{keywords}
Đầu chương trình, Phùng Khánh Linh xuất hiện với tạo hình công chúa tuyết xinh đẹp, trình diễn ca khúc "Anh đã không rõ ràng với em".
{keywords}
Sau chớp nhoáng sân khấu tắt đèn, ca sĩ đã thay bộ cánh khác để phục vụ cho sân khấu "Thế giới không anh" và "Chỉ còn lại hai ta". Vì showcase không có MC nên Phùng Khánh Linh tự dẫn dắt những câu chuyện của mình từ đầu đến cuối. Cô không khỏi hồi hộp vì đây là sân khấu có nhiều cái đầu tiên của mình.
{keywords}
Phùng Khánh Linh điều khiển cảm xúc của khán giả lên xuống theo từng bài hát. Có những tiết mục sôi động với âm nhạc và vũ đạo; có lúc sân khấu lắng lại như bởi 2 ca khúc "Sao anh không hiểu" và "Hoa tiêu dao" giàu cảm xúc, tự sự nhất album. Sau đó, cô kết thúc phần 1 showcase với 2 ca khúc "Lá thư 100" và "Gói tình em rồi về" bằng những nốt cao ấn tượng.
{keywords}
Nếu nửa đầu chương trình thiên về cảm xúc nhẹ nhàng thì Phùng Khánh Linh bắt đầu phần 2 bằng ca khúc "MPG" với phần múa quạt ấn tượng của mình. Cô cũng trình diễn những bước nhảy khá tốt trước khán giả trong loạt tiết mục kế đó.
{keywords}
Sau loạt ca khúc sôi động, Phùng Khánh Linh tâm tình với khán giả: "Lúc mới vào công ty, tôi chán lắm vì môi trường mới, chưa quen ai. Khi đó, tôi không hiểu tính mọi người, bản thân mình lại trẻ con. Mỗi lần các anh chị góp ý, tôi rất bướng, bỏ về ngang. Khi đó, tôi thường gọi cho một người bạn ở xa chục nghìn cây số. Cảm giác ấy thật sự rất buồn. Từ đó, tôi viết nên ca khúc "Chỉ buồn hôm nay”.
{keywords}
Hát xong 2 bài "Chỉ buồn hôm nay" và "Hôm nay tôi buồn", Phùng Khánh Linh khóc và lần đầu chia sẻ: “Được đứng ở đây và hát album đầu tiên là điều rất hạnh phúc. Tôi biết ơn lắm. Tôi thấy rất có lỗi với bản thân. Tôi đã từng thu mình trong căn phòng, thậm chí rạch cả tay chỉ vì áp lực đến mức muốn bỏ nghề...".
{keywords}
"Khi đó bao nhiêu chuyện bỗng dưng ập đến, từ gia đình, tình cảm đến công việc. Nhưng tôi không dám tâm sự với ai cả, thậm chí là bố mẹ. Ai cũng có cho mình những nỗi niềm riêng và quan trọng mình có vượt qua được nó hay không...”, cô kể thêm.
{keywords}
Phùng Khánh Linh khép lại đêm nhạc với sân khấu hoành tráng của ca khúc "Cô gái nhân ái". Toàn bộ khán giả nán lại cùng ca sĩ đến phút cuối cùng.
{keywords}
Showcase đầu tiên trong sự nghiệp của Phùng Khánh Linh dù chưa thật hoàn hảo, còn ít nhiều mắc lỗi nhưng cô đã thể hiện tốt nhất có thể, đánh dấu mốc mới trong sự nghiệp chớm nở của mình.

Cẩm Loan

Phùng Khánh Linh: Người ta nói tôi không thể trở thành ca sĩ!

Phùng Khánh Linh: Người ta nói tôi không thể trở thành ca sĩ!

"Nhiều năm về trước, từng có nhiều người quen nói tôi với chiều cao, ngoại hình, giọng hát... thế này sẽ chẳng bao giờ trở thành ca sĩ được đâu", Phùng Khánh Linh nói.