MV Lối nhỏ của Đen Vâu:

MV Cảm ơn của Đen Vâu:

Tối 21/10, Đen Vâu đã cho ra mắt cùng lúc hai ca khúc Lối nhỏ Cảm ơn. “Cú đúp” của nam rapper trước thềm liveshow đầu đời khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trước đó, anh vừa công bố sẽ tổ chức liveshow vào ngày 9/11.

Nam ca sĩ cho biết, đây là món quà mà anh dành tặng cho các fan. Mặt khác, đây là sản phẩm ăn mừng khi hơn 5000 vé liveshow của anh đã hết sạch chỉ sau 10 phút mở bán.

Chia sẻ về lý do phát hành 2 ca khúc cùng một lúc, Đen Vâu cho biết đây là hai ca khúc nằm trong dự án Lộn xộn 4, được anh sáng tác dựa trên những cảm xúc về tình cảm, công việc và cuộc sống của mình.

{keywords}
Đen Vâu lột xác, hóa thân vào hình ảnh vị thám tử nổi tiếng.

“Cả hai ca khúc này xuất phát từ cùng một ý tưởng và cảm hứng trong giai đoạn đó. Nếu tách riêng chúng và bỏ lỡ thời điểm này, biết đâu tôi không còn cảm giác yêu sáng tác của mình nữa. Tôi luôn muốn làm nhạc để khiến bản thân vui và thoải mái trước đã, còn chuyện khán giả đón nhận như thế nào thì mỗi người sẽ có một cảm xúc riêng”, nam rapper trải lòng.

Lấy cảm hứng từ nhân vật Sherlock Holmes – một thám tử lừng danh – Đen Vâu hóa thân thành quý ông lịch lãm với quần Tây, áo vest chỉn chu, khác hẳn với hình ảnh bụi bặm, phóng khoáng thường thấy hằng ngày. Anh cho biết: “Tôi là người rất thích hóa thân vào các nhân vật nên muốn thử một lần trở thành thần tượng từ thời nhỏ của mình – thám tử Sherlock Holmes”.

Ngoài sự lột xác ấn tượng của Đen, MV Lối nhỏ còn gây bất ngờ với sự xuất hiện diễn viên Phương Anh Đào. Đây là lần đầu tiên người đẹp khoe giọng trên màn ảnh, trước đó, cô được biết đến với vai trò là một diễn viên, từng thành công qua vai diễn Hạ trong phim Nhắm mắt thấy mùa hè.

{keywords}
Phương Anh Đào quyến rũ, tự tin khoe giọng, song ca cùng Đen Vâu.

Xuất hiện với hình tượng quý cô xinh đẹp, quyền quý, Phương Anh Đào tự tin khoe giọng hát ngọt ngào, đối thoại cùng Đen Vâu trên bàn cờ khiến nhiều người thích thú.

Về MV Cảm ơn, đây là một sáng tác được nam rapper viết sau khi nhận giải thưởng Nam ca sĩ có hình ảnh đột phá của năm. Anh cho biết khi cầm chiếc cúp vinh danh, bản thân đã trăn trở rất nhiều, anh nghĩ không biết mình có gì đặc biệt mà nhận được sự yêu mến lớn như vậy từ khán giả.

Từ những suy tư đó, Đen quyết định viết nên ca khúc cảm ơn như tiếng lòng của mình để gửi tặng đến khán giả, đặc biệt là những người đã luôn theo dõi, ủng hộ anh. Nam ca sĩ cho biết, hai ca khúc này cũng sẽ được anh trình diễn trong liveshow sắp tới.

Minh Tuyền

Đen Vâu áp lực vì diễn gần 20 bài cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Đen Vâu áp lực vì diễn gần 20 bài cho liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

 - Sắp tới, Đen Vâu sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát. Anh chia sẻ đang cảm thấy áp lực vì đêm đó sẽ hát liên tục gần 20 ca khúc để tặng khán giả.