Tối 28/4, Phương Mỹ Chi đã tổ chức đêm nhạc cá nhân thứ 2 ở tuổi 16 với chủ đề Đất phương Nam. Show diễn đánh dấu sự trở lại của "chị Bảy" với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca sau quãng thời gian thử sức cùng thể loại bolero.

Khi nhắc tới dòng nhạc dân ca, Á quân The Voice Kids lần đầu tiên lên tiếng về việc bị chê hát dân ca không còn hay và cảm xúc như xưa. Giọng ca trẻ cho biết có chút chạnh lòng khi nghe nhận xét trên.

{keywords}
Tối 28/4, Phương Mỹ Chi đã tổ chức đêm nhạc thứ 2 trong sự nghiệp.



Theo cô, trong 6 năm theo đuổi nghệ thuật, không chỉ Phương Mỹ Chi mà nhiều người bạn cùng trang lứa khác đã có sự thay đổi nhất định.

Khác biệt lớn nhất ở Phương Mỹ Chi chính là khi mới "chạm ngõ" showbiz Việt cô hầu như hát bằng cảm xúc là chính, dẫn đến một số sai sót trong kỹ thuật. Hiện, "chị Bảy" đã trưởng thành, có tiến bộ rõ rệt trong kỹ thuật hát và cách trình diễn.

"Khi hát các ca khúc mang âm hưởng dân ca, tôi thực sự cảm thấy hãnh diện", Phương Mỹ Chi lý giải nguyên nhân theo đuổi dòng nhạc này.

{keywords}
Phương Mỹ Chi thử sức nhiều ca khúc dân ca mới trong đêm nhạc có chủ đề Đất phương Nam.


"Với các ca khúc mang âm hưởng dân ca, mỗi cá nhân đều có thể đem hết tâm tư, tình cảm của mình vào đó để gửi từ người này sang người khác. Tôi nghĩ người Việt Nam nào khi nghe dòng nhạc quê hương cũng ít nhiều có cảm giác bồi hồi, xúc động", em nói.

Cũng trong đêm nhạc, Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ những lời tâm sự xúc động. Cô cho biết tình cảnh cực khổ của cha mẹ là lý do khiến quyết tâm ca hát và theo đuổi nghệ thuật.

Hiện tại, cô bé phụ mẹ bán chè năm nào đã tạo được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả, kiếm được thu nhập ổn định giúp cuộc sống gia đình dễ thở hơn. Tuy nhiên, cô vẫn có khá nhiều băn khoăn khi nhắc về cha mẹ.

"Bây giờ thi thoảng mấy cô chú hàng xóm hay nói với mẹ tôi rằng bà Thư sướng rồi vì có đứa con gái nổi tiếng, cũng không cần bận tâm quá nhiều tới chuyện cơm áo gạo tiền giống hồi trước. Nhưng đối với bản thân, tôi không nghĩ như vậy", Phương Mỹ Chi nói.

"Tôi thấy rằng dù mình có nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền đến đâu thì ba mẹ cũng chẳng bao giờ thôi cực khổ. Chỉ khác ở chỗ là ngày xưa ba mẹ vất vả lao động chân tay, còn bây giờ dù nhà ổn hơn nhưng họ lại cực khổ về đầu óc", giọng ca trẻ tâm sự.

Theo Zing

Phương Mỹ Chi thay đổi ra sao sau khi bị chê "hở bạo, mặc không hợp tuổi"?

Phương Mỹ Chi thay đổi ra sao sau khi bị chê "hở bạo, mặc không hợp tuổi"?

Nhiều khán giả tỏ ra ủng hộ Phương Mỹ Chi khi cô đổi sang phong cách thời trang duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung phù hợp với độ tuổi.