Sau thời gian im ắng, ca sĩ Phương Trinh Jolie chính thức trở lại với MV mới mang tên Khi nào anh ghé chơi. Vẫn như mọi lần, Phương Trinh Jolie vẫn xuất hiện với vẻ ngoài bốc lửa, sexy. 

{keywords}

Nói về dự án âm nhạc mới, Phương Trinh Jolie cho biết: "Ca khúc này nhạc sĩ Liêu Hưng đã viết cho tôi cách đây gần một năm, mặc dù đã thu âm xong nhưng vì còn bận rộn với nhiều dự án khác nên tôi bỏ qua ca khúc này. Hiện tại, khi rơi vào thời điểm phù hợp cho sự trở lại, tôi quyết định bấm máy, ghi hình MV cho ca khúc.

Một năm qua, vì ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như vướng lịch quay phim nhiều nên tôi có hơi lơ là sự nghiệp cầm micro. Trong vòng 2 tuần, tôi gấp rút lên kế hoạch thực hiện MV rồi bấm máy luôn. Tôi xem như đây là món quà dành tặng cho khán giả vì đã luôn ủng hộ, đồng hành với mình suốt một năm nhiều khó khăn".

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ về hình ảnh sexy của mình: "Tôi muốn xây dựng hình ảnh nữ quyền đầy bản lĩnh. Với tôi phụ nữ hiện đại là những người có thể làm chủ cuộc sống của mình mà chẳng cần dựa dẫm vào bất kỳ ai.

Nhiều người cứ hay bảo rằng nhắc đến Phương Trinh Jolie là nhớ ngay đến sự gợi cảm sexy, liệu rằng trong MV mới sự sexy này có còn nữa không. Hình tượng mà tôi hướng tới là quý cô bản lĩnh, tự tin, gợi cảm nhưng vẫn văn minh. Vậy nên với MV lần này, sự sexy vẫn xuất hiện, chỉ là tôi sẽ cùng khán giả giải bài toán rằng làm thế nào để hở nhưng không thấy, mà nếu thấy lại như chẳng thấy gì".

{keywords}

T.K

Phương Trinh Jolie: '30 tuổi chưa có chồng cũng không lo lắng'

Phương Trinh Jolie: '30 tuổi chưa có chồng cũng không lo lắng'

"Hơn 30 tuổi mà còn độc thân cũng bình thường thôi, chẳng có gì phải lo lắng cả. Tôi có công việc tốt, lại được tự do làm điều mình thích đã là điều rất tuyệt vời", nữ ca sĩ - diễn viên nói.