Dương Triệu Vũ cùng ca sĩ Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng vốn được biết đến với mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm. Đặc biệt, em trai danh hài Hoài Linh là học trò của Mr. Đàm. Cả hai còn từng dính nhiều tin đồn tình cảm.

{keywords}
Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết từng nhiều lần gây xôn xao dư luận.

Trước đây, giọng ca Nửa vầng trăng từng thừa nhận “nhói đau” khi Dương Triệu Vũ tình tứ với người khác, nhưng nam ca sĩ giải thích đó là sự nhói lòng đối với người thân chia sẻ sự quan tâm, chăm sóc cho một người khác.

“Đó hoàn toàn không phải là tình yêu. Bởi nếu đã là yêu, tôi sẽ không bao giờ để người khác chiếm lấy người mình yêu, càng không bao giờ để họ đem người yêu về nhà ra mắt”, anh nhấn mạnh.

Mới đây, bộ 3 Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc lại có dịp hội ngộ trong một đêm nhạc. Cả 3 có màn tam ca với bản hit một thời - Vùng trời bình yên. Nhân dịp này, giọng ca Em lỡ thôi à? cũng chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ cùng đàn anh, đàn chị trước đây.

{keywords}
Dương Triệu Vũ nhớ lại kỷ niệm khó quên khi lần đầu gặp gỡ đàn chị thân thiết.

Dương Triệu Vũ quen Mr. Đàm trước đàn chị Hồng Ngọc. Sau đó, trong một lần đi chung xe với Đàm Vĩnh Hưng, anh đã có dịp gặp gỡ và làm quen với nữ ca sĩ sinh năm 1978.

Anh cho biết: “Lần đầu tôi gặp chị Hồng Ngọc là khi đi chung xe với anh Đàm Vĩnh Hưng từ Đà Nẵng ra Huế, cùng anh ấy đi lưu diễn vì đam mê sân khấu, muốn trải nghiệm nghiệp diễn tại quê hương. Kỷ niệm đó thật sự khó quên là vì đi giữa đường lên đèo Hải Vân thì xe chạy không nổi nên đành phải tắt điều hoà và mở cửa xe. Giữa một dàn xe tải khói mịt mù thế là tôi đã sốt nặng ngay lúc tới Huế. Sốt nặng dịch Sars. Trong đầu tưởng là chết chắc rồi. Sợ lắm”, nam ca sĩ bồi hồi nhớ lại.

Tuy nhiên, đây cũng là dịp để bộ 3 luôn gắn bó với nhau trong mọi sự kiện, khi đi lưu diễn, ăn uống, nằm lăn lộn tại sân bay cũng có 3 người.

Giọng ca gốc Quảng Nam tiết lộ: "Kể cả lúc Hồng Ngọc có thai đứa con đầu tiên, tôi và anh Hưng là 2 người biết đầu tiên. Giờ thì chị Hồng Ngọc đã có mái ấm riêng hạnh phúc với 3 đứa con dễ thương, tôi rất vui cho chị. Dù không gặp nhau thường xuyên nhưng vẫn mang một vi trí hết sức đặt biệt”.

{keywords}
Bộ 3 luôn gắn bó cùng nhau suốt nhiều năm qua.

Về phần mình, Hồng Ngọc trước đây cũng từng chia sẻ rằng cô luôn xem Đàm Vĩnh Hưng như một người anh trai thân thiết. Tuy cuộc sống khác nhau, ai cũng có việc riêng và có những điều khó khăn làm cho họ không gặp được nhau nhưng cô vẫn sẽ luôn cầu nguyện những điều tốt đẹp cho nam ca sĩ.

“Gửi anh xa nhớ của bé. Hôm rồi nhớ anh và muốn gặp anh lắm, nghe anh quay San Francisco mà em hát phía gần đấy, mừng lắm lắm. Nghĩ là gần để khi xong việc em chạy đến anh ôm một cái rồi về cho thỏa lòng. Mặc dù không gặp nhau nhiều nhưng trong thâm tâm em luôn trân quý và yêu thương thật nhiều”, nữ ca sĩ từng xúc động viết trên trang cá nhân.

Công Nguyễn

Diễn viên chi 350 triệu chạy trường cho con nhận án tù

Diễn viên chi 350 triệu chạy trường cho con nhận án tù

 - Felicity Huffman - nữ diễn viên Mỹ bỏ ra 15.000 USD chạy trường cho con vừa nhận án tù, bị phạt tiền và lao động công ích.