Trích MV 'Thì thôi'

Thì thôi là bản Pop/Ballad là sáng tác của nhạc sĩ Reddy sáng tác, được sản xuất bởi producer Đoàn Minh Vũ. Ca khúc như lời an ủi của Bùi Dương Thái Hà đến những cuộc tình chưa trọn vẹn.

“Bài hát mang nhiều tâm sự và khiến tôi có nhiều cảm xúc. Tôi muốn mang tới một góc nhìn khác của một người con gái khi yêu. Dù cô đơn hay đổ vỡ, bạn nhớ giữ cho mình niềm tin. Rồi sẽ có lúc hạnh phúc tìm về với chúng ta”, ca sĩ nói.

MV Thì thôi kể câu chuyện cô gái đi tìm những ký ức ở nơi mà tình yêu từng có. Ở đó, cô nhìn lại và trân trọng những cảm xúc đã qua. Dù buồn đau, cô gái vẫn gieo vào đó niềm tin cho ngày mai, gói ghém hết tâm tư để bước tiếp. Trong MV, Bùi Dương Thái Hà đã chọn rất nhiều cảnh đẹp để mang đến góc nhìn rộng mở cho người xem.

{keywords}
Diễn xuất của Bùi Dương Thái Hà.

“Những bài hát tôi chọn thường mang đến cảm xúc mình từng trải nghiệm. Nghệ sĩ rất đa sầu đa cảm, tôi đã góp nhặt trải nghiệm của mình đặt để vào Thì thôi", ca sĩ cho hay.

Nhà sản xuất Đoàn Minh Vũ - người đứng sau nhiều ca khúc hit như Phía sau một cô gái, Gửi anh xa nhớ, Anh ơi ở lại, Mượn rượu tỏ tình..., nhận định Bùi Dương Thái Hà có đủ các yếu tố để trở thành một ca sĩ thành công trên sân khấu. "Đây là một giọng ca trẻ dám làm, dám thử những cái mới, dần dần sẽ bộc lộ cá tính âm nhạc của bản thân", anh nói.

{keywords}
Nhan sắc ca sĩ sinh năm 1998.

Bùi Dương Thái Hà sinh năm 1998, tốt nghiệp ngành Thanh nhạc – biểu diễn trường Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội, hiện là ca sĩ của Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. Cô đăng quang quán quân Giọng hát hay Hà Nội 2020.

Sau cuộc thi, Bùi Dương Thái Hà gặp những áp lực nhất định khi ra mắt sản phẩm âm nhạc. Cô lấy đàn chị Hương Tràm làm hình mẫu để phấn đấu trong sự nghiệp.

Cẩm Loan 

Giọng ca 22 tuổi Thái Hà đạt giải nhất 'Giọng hát hay Hà Nội 2020'

Giọng ca 22 tuổi Thái Hà đạt giải nhất 'Giọng hát hay Hà Nội 2020'

Giọng ca đến từ Thái Nguyên – Bùi Dương Thái Hà đã vượt qua các thi sinh khác để dành ngôi vị cao nhất tại chung kết "Giọng hát hay Hà Nội 2020".