MV “Ai rồi cũng sẽ khác”

 

{keywords}
Chiều 26/6, buổi họp báo ra mắt MV “Ai rồi cũng sẽ khác” của nam ca sĩ Quang Hà đã diễn ra tại TP. HCM. Đây được xem là sản phẩm mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc từ nay đến cuối năm của giọng ca “Ngỡ”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cùng ê-kíp cũng hé lộ về liveshow hoành tráng diễn ra vào cuối tháng 9/2019 tại Hà Nội.

 

{keywords}
“Ai rồi cũng sẽ khác” là ca khúc thuộc thể loại pop ballad – dòng nhạc sở trường vốn gắn liền với sự nghiệp ca hát của Quang Hà nhiều năm nay. Nam ca sĩ tiết lộ ca khúc là những lời tự sự của chính anh về cuộc tình đổ vỡ của mình. Tuy nhiên, phần giai điệu bài hát bị nghi ngờ khá giống với một ca khúc Hàn Quốc khác – cụ thể là bài 'Day by day'' của nhóm nhạc T-ara.

 

{keywords}
Trước thắc mắc từ giới truyền thông, Quang Hà giải đáp: “Khi nhận được ca khúc, tôi xem phần lời trước tiên và đồng cảm với những ca từ trong đó, với câu chuyện của tôi. Tôi không liên tưởng đến ca khúc nhạc Hoa, Hàn hay ca khúc nào khác như câu hỏi các bạn nêu ra. Về phía tác giả có liên tưởng không tôi không rõ nhưng tôi đồng cảm và thích thì hát”. Giọng ca sinh năm 1981 cũng khẳng định trong suốt nhiều năm làm nghề, anh chưa bao giờ nghĩ sẽ đạo nhái tác phẩm của người khác.

 

{keywords}
Mai Ngô được mời tham gia diễn xuất trong sản phẩm mới của Quang Hà. Việc nhận vai diễn đòi hỏi diễn tả nội tâm là thử thách không nhỏ đối với người mẫu. Cô cho biết đây sẽ là bước đệm tốt để mình chuẩn bị lấn sân sang điện ảnh.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi và chồng – Phi Hùng cũng đến chúc mừng Quang Hà. Đầu năm nay, sự kiện ca sĩ chuyển giới sinh con trai nhờ phương pháp mang thai hộ trở thành đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông lẫn cộng đồng mạng.

 

{keywords}
Phương Trinh Jolie với phong cách thời trang đậm chất mùa hè. Sở hữu thân hình quyến rũ, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội trong những bộ ảnh bikini nóng bỏng. Tuy nhiên, không ít lần cô vấp phải tranh cãi về việc khoe thân quá đà, phản cảm.

 

{keywords}
Nam Cường trẻ trung khi diện áo thun phối cùng quần jean trắng. Sau gần hai năm gắn bó với Bolero, mới đây anh cũng cùng ê-kíp cho ra sản phẩm đánh dấu sự trở lại với dòng nhạc pop ballad.

 

{keywords}
Kiwi Ngô Mai Trang điệu đà với váy tua rua đến mừng đồng nghiệp. Sau khi kết hôn với một doanh nhân, cô gần như "mất tích" khỏi showbiz để tập trung cho vai trò làm mẹ, làm vợ. 

 

{keywords}
Cẩm Vân và con gái út - Vân Khánh. Nữ danh ca cho biết hiện con gái theo đuổi đam mê ca hát với hy vọng tiếp nối ngọn lửa nghề từ vợ chồng cô.

 

{keywords}
Pha Lê dành sự ngưỡng mộ với sức bền trong nghề của đàn anh Quang Hà.

Tuấn Chiêu

Quang Hà quỳ gối tặng hoa cho Lệ Quyên

Quang Hà quỳ gối tặng hoa cho Lệ Quyên

- Ca sĩ Quang Hà đã gây bất ngờ khi anh quỳ gối xuống tặng hoa chúc mừng Lệ Quyên trong đêm nhạc.