Sao mai Thu Hà vừa ra mắt MV 'Em đứng giữa giảng đường hôm nay' nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Giọng ca sinh năm 1983 từng đoạt giải Nhì dòng nhạc dân gian sao mai 2007, và hiện là giảng viên dạy thanh nhạc tại Khoa Nghệ Thuật Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Chính vai trò giáo viên cùng những kỷ niệm vui buồn từ thời cắp sách, đến khi ở vị trí người Thầy đã thôi thúc Thu Hà thực hiện MV 'Em đứng giữa giảng đường hôm nay'.

Thu Hà chia sẻ, cô rất yêu thích ca khúc này bởi những lời ca được viết trong bài hát có gì đó rất giống với cuộc đời của cô. Thu Hà ước mơ trở thành cô giáo từ nhỏ, từ khi còn bé xíu đã thích đứng trên bục giảng để dạy bài cho những bạn bè cùng trang lứa, cho những em nhỏ, giấc mơ ấy theo Thu Hà lớn lên mỗi ngày. Sau này, dù thi đỗ khoa Thanh nhạc trường Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Thu Hà vẫn muốn được học trong môi trường Sư phạm, bởi vậy cô đã thi vào Khoa Nghệ thuật Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và học cùng lúc 2 trường.

{keywords} 

Thu Hà chia sẻ: "Tôi muốn qua MV, qua thực tế tôi được trải nghiệm có thể truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ yêu thích và đam mê nghệ thuật, đặc biệt có ước mơ trở thành giáo viên dạy âm nhạc có thêm động lực để theo đuổi ước mơ của mình".

Sau album phát hành cùng NSƯT Việt Hoàn 'Quê hương tình yêu tôi' hồi đầu năm, đến nay Thu Hà mới chính thức trở lại cùng MV 'Em đứng giữa giảng đường hôm nay'. Cô tin dù không ra nhiều sản phẩm, nhưng mỗi sản phẩm ra mắt sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả bằng sự kỹ lưỡng, chỉn chu của cô trong nghệ thuật.

An Trần