Top 8 Sao Mai điểm hẹn 2010 Vũ Yến Ngọc sau 10 năm "ở ẩn" đã tái xuất với sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhạc sĩ Mạnh Quân. Ca khúc ballad ngọt ngào Hãy cho em biết đi được nhạc sĩ nổi tiếng ưu ái dành tặng cho Vũ Yến Ngọc bởi cảm nhận giọng hát của cô phù hợp với nhạc phẩm. 

{keywords}
MV lấy bối cảnh tại Đà Lạt với khung cảnh đồi thông, thiên nhiên bình yên, gợi cảm giác buồn mênh mông.

Tối 18/10, Vũ Yến Ngọc chính thức phát hành MV trên kênh YouTube như món quà tặng cho phụ nữ nhân ngày 20/10. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình buồn của một cô gái. Dù đã chia tay người cũ nhưng cô vẫn nuối tiếc, quay lại địa điểm hai người từng hẹn hò để ôn lại những kỷ niệm đẹp đã qua. MV lấy bối cảnh tại Đà Lạt với khung cảnh đồi thông, thiên nhiên bình yên, gợi cảm giác buồn mênh mông.  

Vũ Yến Ngọc chia sẻ, đã 10 năm cô không diễn xuất trong MV nên ban đầu cô khá lúng túng đứng trước ống kính máy quay. Tuy nhiên khi âm nhạc nổi lên, sự nhạy cảm của người nghệ sĩ trỗi dậy, giúp cô hoàn thành công việc trôi chảy. "Trong hai ngày quay, cả ê kíp rất vất vả, phải thức dậy sớm để ghi được khoảnh khắc bình minh ló dạng, di chuyển liên tục giữa các địa điểm quay hình. May mắn là thời tiết đẹp, cắt cảnh thì trời mưa, chuyển cảnh trời lại hửng nắng", nữ ca sĩ cho biết. 

{keywords}
Nam chính đóng vai tình nhân cho Vũ Yến Ngọc lại chính là em trai ruột của cô.

Một điều đặc biệt, nam chính đóng vai tình nhân cho Vũ Yến Ngọc lại chính là em trai ruột của cô. Hai chị em có không ít cảnh quay trao nhau ánh nhìn say đắm, hôn trán ngọt ngào. Theo tiết lộ của nữ ca sĩ, em trai cô là dân thể thao chuyên nghiệp, dù không theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ đã hăng hái tham gia các hoạt động ca hát ở trường. Do đó, em trai cô khá bạo dạn và không hề ngại ngùng khi đóng vai ‘tình nhân’ của chị gái.

Vũ Yến Ngọc từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình Hải Phòng năm 2009. Sau thành tích lọt top 8 Sao Mai điểm hẹn 2010, cô quyết định Nam tiến, đầu quân vào công ty chuyên nghiệp và ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như Nghe em nói (do cô sáng tác), Mong chỉ là mơ, Hạnh phúc không rời xa… Tuy nhiên khi sự nghiệp đang có nhiều thuận lợi, cô lập gia đình và từ đó rút hẳn khỏi showbiz để chuyển hướng kinh doanh. 

{keywords}
Vũ Yến Ngọc từng đoạt giải nhất Tiếng hát Truyền hình Hải Phòng năm 2009.

Rời xa nghệ thuật trong suốt 10 năm nhưng Vũ Yến Ngọc chưa bao giờ hối hận dù nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa đã rất nổi tiếng. Quyết định trở lại với âm nhạc ở tuổi 30, Vũ Yến Ngọc may mắn được chồng cổ vũ.

MV Hãy cho em biết đi:  

Ngân An

Ca sĩ Như Quỳnh nhan sắc thay đổi, làm mẹ đơn thân ở tuổi 50

Ca sĩ Như Quỳnh nhan sắc thay đổi, làm mẹ đơn thân ở tuổi 50

Từng được coi là một biểu tượng nhan sắc với vẻ đẹp tinh khôi, ca sĩ 'Người tình mùa đông' có sự thay đổi nhiều về ngoại hình ở tuổi 50. Ngoài ra, cuộc đời cô cũng nhiều thăng trầm.