Trung ương Đoàn phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) triển khai chiến dịch truyền thông Tôi đi bầu cử trên các nền tảng mạng xã hội, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tham gia đi bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Vũ điệu đi bầu cũng chính thức được giới thiệu đến khán giả ngày 15/5 trong MV Bài ca bầu cử

Giai điệu dễ thương được sáng tác bởi Hứa Kim Tuyền với sự xuất hiện của Amee, Grey D và phần vũ đạo đơn giản của Quang Đăng. Phần vũ đạo dễ học, dễ nhớ, dễ gây ấn tượng, thu hút sự quan tâm của khán giả, người hâm mộ. 

Chia sẻ về ca khúc này, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho biết: "Tôi rất bất ngờ, hãnh diện và vinh dự khi được đề nghị sáng tác Bài ca bầu cử. Không phải nhạc sĩ nào, nhất là nhạc sĩ trẻ lại được trao cơ hội viết những ca khúc mang tính chất cổ động, tuyên truyền như này. Đây là một thử nghiệm, bài toán mới mẻ, thú vị và ý nghĩa với riêng Tuyền.

Ca sĩ Amee cho biết ít khi thể hiện những ca khúc đậm chất tuyên truyền, cổ động nhưng đã quyết tâm thực hiện khi được mọi người động viên đem nhiệt huyết và chân thành truyền cảm hứng cho cộng đồng. 

{keywords}
Hứa Kim Tuyền, Amee và Grey D.

Sau gần 1 tuần ra mắt, Vũ điệu đi bầu tạo được sự quan tâm nhất định như khi Quang Đăng ra mắt Vũ điệu rửa tay vào năm ngoái. Tinh thần hứng khởi, trẻ trung và cách thể hiện sinh động giúp vũ điệu cổ động dễ tuyên truyền và được hưởng ứng. Theo thống kê của VTVDigital, vũ điệu này đã thu hút tới 8 triệu view, rất nhiều nghệ sĩ đã học theo vũ điệu này của Quang Đăng.

Các nghệ sĩ như Amee, Erik, Minh Tú đã cover vũ đạo và đăng tải trên mạng xã hội cá nhân của mình và nhận được nhiều bình luận thích thú từ khán giả. Các BTV, MC tại Đài truyền hình Việt Nam cũng hưởng ứng truyền thông Tôi đi bầu cử trên các nền tảng mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Ameee

Erik

MC Mù Tạt

Các BTV - MC của VTV

BTV Xuân Anh

 H.N

Điệu nhảy 'Tôi đi bầu cử' gây thích thú của sinh viên HV Cảnh sát

Điệu nhảy 'Tôi đi bầu cử' gây thích thú của sinh viên HV Cảnh sát

Các học viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã có một tiết mục nhảy rất đẹp mắt với thông điệp "Tôi đi bầu cử" - ngày 23/5/2021.