Là một trong những hiện tượng âm nhạc tại Việt Nam ở những năm 2000, Phạm Khánh Hưng để lại ấn tượng với khán giả qua hàng loạt ca khúc Vì sao thế, Người ra đi vì đâu, Tình là thế… Không chỉ sở hữu giọng hát truyền cảm mà nam ca sĩ họ Phạm còn được yêu mến bởi khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ của mình.

{keywords}
Nhóm nhạc mới của ca sĩ Phạm Khánh Hưng.

Trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp âm nhạc, giờ đây Phạm Khánh Hưng viên mãn với cuộc sống cùng vợ con tại Mỹ và là người đỡ đầu cho các tài năng trẻ trong thị trường nhạc hải ngoại. Mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1982 giới thiệu nhóm nhạc L&L với 8 thành viên cùng sản phẩm về Noel.

{keywords}
Phạm Khánh Hưng hy vọng sẽ là bước đệm cho các thành viên tỏa sáng trong tương lại cùng nhóm nhạc.

Chia sẻ về các thành viên trong nhóm nhạc của mình, ca sĩ 8x cho biết: "Thật đáng tiếc khi chỉ vì thiếu cơ hội mà phải bỏ đi lý tưởng của mình. Tôi nhìn thấy được điều này nên đã mở một studio để lo phần audio, kết hợp với một công ty để lo phần hình ảnh. Bên cạnh đó cũng setup chỗ livestream, quay vlog, phòng tập nhạc... tại nhà riêng của mình để gọi là tạm đầy đủ cho các bạn đam mê có đất mà dụng võ".

Lý giải về cái tên của nhóm là L&L, Phạm Khánh Hưng bộc bạch: "Tôi là người khó tính hay la mắng cả nhóm khi tập dợt cũng như quay hình nên các em cho là "La". Các thành viên trong nhóm như Tân Hy Khánh thì thân hình quá khổ nên đặt cho là "Lù", Lưu Đăng Khoa bị tật hay lặp lại và giật mình nên đặt cho là "Liệu". Hoàng Bảo Nhi thấp nhất nhóm nên tên là "Lùn". Kiều Mai Anh hát borelo, hành động nào cũng "sến" và dòng nhạc hát hay luyến láy nên tên là "Luyến". Saila từ ăn mặc đến suy nghĩ cũng khác người nên tên là "Lạ". Khánh Di khi gặp trai đẹp là quên cả lối về nên tên là "Lẳng". Sau khi kết hợp thêm bé Deewin DJ với gương mặt đậm chất Tây nên đặt tên là "La". Từ đó nhóm L&L ra đời".

Dù Covid-19 đang hoành hành tại Mỹ với nhiều khó khăn nhưng trong sản phẩm này, Phạm Khánh Hưng hy vọng sẽ là bước đệm cho các thành viên tỏa sáng trong tương lại cùng nhóm nhạc cũng như những kế hoạch solo riêng của các ca sĩ. 

Trích MV Liên khúc nhạc Giáng sinh: 

Ngân An

Học trò Tuấn Hưng bỏ dạy Nhạc viện đi hát, thất vọng vì ngụp lặn 10 năm

Học trò Tuấn Hưng bỏ dạy Nhạc viện đi hát, thất vọng vì ngụp lặn 10 năm

"Cứ sau mỗi cuộc thi, tôi lại khóc, lại tủi thân, lại thất vọng. Cảm giác đó còn đau khổ hơn cả việc bị người yêu bỏ, giống như một bầu trời sụp đổ vậy", Minh Uyên nói với VietNamNet.