Mới đây, Sơn Ngọc Minh đăng một bài viết dài kể về buổi tối lãng mạn với bạn trai giấu mặt.

Nam ca sĩ kể: "Em bảo: "Có một điều em đã thắc mắc rất lâu, tại sao anh lại yêu em nhiều đến thế?".

Anh cười rồi bảo: "Là bởi vì chúng ta đã từng tổn thương, bằng cách này hay cách khác. Chính vì thế, khi anh cho phép mình yêu thêm lần nữa, anh cũng sẽ yêu như lần đầu anh biết yêu".

Đó là câu chuyện của chúng tôi vào một đêm giữa tuần nhẹ nhàng. Nhưng để bắt đầu câu chuyện tình yêu ấy, tôi phải chọn cho mình cách bắt đầu bằng công thức cũ như bao người: "Con đường đến trái tim phải đi qua bao tử...". Tôi dẫn em đến với không gian lãng mạn, ấm cúng.

{keywords}
Sơn Ngọc Minh vẫn thường đăng ảnh tình cảm với bạn trai giấu mặt.

Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu chậm rãi bằng những chuyện phiếm trên trời dưới đất, có lúc tôi và em chỉ biết nhìn nhau chẳng nói thêm câu nào bởi có lẽ cả hai đã thấu hiểu nhau nhiều hơn cả những lời nói.

Đêm dần xuống, những câu chuyện cũng dần được thấu hiểu xen lẫn vào đó là những món ăn ngon. Tôi đã nói :"Anh hy vọng nơi chúng ta bắt đầu cũng là nơi để chúng ta hàn gắn nếu có đổ vỡ, là nơi để chúng ta thăng hoa cũng là nơi mà anh sẽ hỏi cưới em khi đến đúng thời điểm chúng ta muốn đi xa hơn". Em cười và bảo: "Anh say rồi, cái ly rượu vang nói chuyện còn lãng mạn hơn cả anh đó".

Bạn biết đấy "không có tình yêu vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu" - những giây phút ấy đủ để trải qua những cảm giác vĩnh cửu như thể là cái nắm tay rụt rè, cái ôm ấm áp và nồng nàn siết chặt hay kể cả phút dỗi hờn dễ thương của người ta yêu thương.

Dẫu cho tương lai chúng ta thế nào, nhưng những kỷ niệm về tình yêu của chúng ta chắc chắn sẽ theo anh và em đến suốt cuộc đời. Vì vậy mình chỉ cần bên nhau cảm thấy bình yên thì chắc chắn những giây phút vĩnh cửu sẽ còn tồn tại mãi".

Chuyện tình cảm ngọt ngào, lãng mạn, có phần giống truyện ngôn tình của Sơn Ngọc Minh được khá nhiều khán giả mạng tán thưởng.

Trong bài viết, Sơn Ngọc Minh còn bày tỏ ý định muốn hỏi cưới bạn trai giấu mặt nếu cả hai muốn tiến xa hơn.

{keywords}
Sơn Ngọc Minh và bạn trai đổi áo cho nhau.

Nhiều khán giả cũng tinh ý nhận ra Sơn Ngọc Minh có đề cập đến người yêu cũ trong đoạn: "Em hỏi: "Sau cuộc tình cũ, sao anh lại mở lòng ra vì em như vậy?". Tôi có nói, cũng chính vì em chịu mở lòng với anh nên việc gì mà anh không mở lòng với em. Chúng ta đã từng bị tổn thương, bị ruồng bỏ thế nhưng đến đúng thời điểm nào đó chúng ta sẽ gặp được người bù đắp lại tất cả cho chúng ta".

Trước đây, Sơn Ngọc Minh và một sao nam trẻ từng bị đồn yêu nhau. Tuy cả hai chưa từng thừa nhận nhưng nhiều người trong giới đều khẳng định biết chuyện này. 

Việc Sơn Ngọc Minh và sao nam nói trên chia tay được cho là vì cựu thành viên V Music đã để lộ chuyện tình cảm của cả hai lên mạng xã hội. Thời điểm đó, nam ca sĩ được cho là người yêu của Sơn Ngọc Minh đã gặp rắc rối vì công ty quản lý có quy định cấm yêu đương.

Trong bài đăng, Sơn Ngọc Minh bất ngờ nhắc lại chuyện cũ, đồng thời nhấn mạnh việc "đã từng bị tổn thương, bị ruồng bỏ" khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Thời gian gần đây, Sơn Ngọc Minh thường xuyên khoe ảnh tình tứ cũng như kể về người yêu. Tuy nhiên, anh vẫn giấu kín mặt bạn trai.

Sơn Ngọc Minh công khai đồng tính với mẹ ruột vào cuối năm 2017. Sự kiện gây chú ý suốt thời điểm đó vì hiếm có nam ca sĩ nào dám công khai giới tính như vậy. Mẹ Sơn Ngọc Minh đã khóc rất nhiều và ôm chầm lấy con trai.

Cẩm Lan

Minh Anh đính chính tin đồn đồng tính, úp mở chuyện kết hôn với bạn gái 9X

Minh Anh đính chính tin đồn đồng tính, úp mở chuyện kết hôn với bạn gái 9X

Thời gian qua dù im hơi lặng tiếng,, Minh Anh vẫn hoạt động song song nghệ thuật và kinh doanh, đồng thời vun vén quan hệ tình cảm với bạn gái 9X.