Tối 29/4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức ra mắt MV Muộn rồi mà sao còn, đánh dấu sự trở lại trong năm 2021. MV mang đến thông điệp nhẹ nhàng về những tình cảm ngọt ngào, lãng đãng thuở mới yêu với giai điệu Pop R&B tươi vui, miêu tả tình cảm của một cậu con trai mới biết yêu và không ngừng tương tư về người trong mộng.

Nội dung chính của MV kể về tâm trạng khi yêu từ say nắng cho đến không ngừng nghĩ về đối phương, hình ảnh cô gái luôn xuất hiện trong tâm trí của chàng trai. MV lồng ghép khá nhiều những hình ảnh ẩn dụ mô tả những suy nghĩ khi yêu trong lòng chàng trai.

Đặc biệt phải kể đến là hình ảnh như ngôi nhà xoay vòng tượng trưng cho đồng hồ thời gian, ẩn dụ cho sự trằn trọc, tương tư. Cảm giác cô đơn được thể hiện bằng những hình ảnh như ngôi nhà giấy, chung cư chớp tắt đèn. Hình ảnh phi hành gia thể hiện những ngôi sao là bạn tâm giao, lắng nghe những điều chưa thổ lộ.

MV Muộn rồi mà sao còn sử dụng khung hình MV kiểu cũ 4:3 để khán giả có thể tập trung vào tâm trạng và hình ảnh của nhân vật. Trong MV, Sơn Tùng M-TP gặp thử thách đi trong căn nhà xoay 360 độ. Ê-kíp phải tập trung cao độ để đảm bảo được an toàn dù anh không ngần ngại nguy hiểm để mang đến những cảnh quay hiệu quả.

H.N

Hình ảnh không muốn nhìn lại của Trấn Thành, Sơn Tùng

Hình ảnh không muốn nhìn lại của Trấn Thành, Sơn Tùng

Trấn Thành, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh cùng dàn sao nam Vbiz đều có những lần trang điểm lỗi “không muốn nhìn lại”.