Mới đây, trên trang cá nhân, Thái Trinh bất ngờ thông báo đã chia tay bạn trai Quang Đăng từ vài tháng trước sau khoảng 2 năm hẹn hò.

{keywords}
Thái Trinh xác nhận chia tay Quang Đăng sau 2 năm gắn bó.

“Tạm biệt bạn, hãy sống vui và sống tốt nhé! Đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay để viết nên đôi dòng này vì Trinh vốn là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã ‘hết buồn và hết vấn vương’, Trinh muốn chính thức thông báo về việc mình là ‘người tự do’ được một khoảng thời gian”, Thái Trinh chia sẻ những dòng tâm trạng.

Cô nàng cũng không muốn chia sẻ lý do chia tay bởi "điều quan trọng là, bạn phải bước qua nó, đầy kiêu hãnh, vì bạn đã từng sống trọn vẹn hết mình cho mối tình ấy và không có gì thẹn với lòng".

Thái Trinh cũng chia sẻ thêm, cô vẫn ổn và vẫn là một cô gái sống tích cực, yêu đời. Nhiệm vụ của cô nàng hiện tại là phải xinh đẹp và yêu đời hơn nữa.

"Trinh có một hội bạn thân luôn bên cạnh những lúc Trinh yếu đuối nhất; có gia đình, có âm nhạc và cây đàn guitar. Chia tay, điều đó cũng buồn đấy, nhưng đó không phải là tất cả mọi thứ với bạn. Vì mở mắt ra, bạn vẫn phải đi làm, kiếm tiền, tận hưởng cuộc sống. Và đời bạn rồi sẽ gặp một ai đó khác, kết hôn khi thấy đủ yêu, đủ tin và đủ trưởng thành. Chúng ta đã từng gắn bó với nhau một đoạn đường. Mọi thứ về bạn, mình sẽ cất nó trong một ngăn ký ức nhỏ. Tạm biệt bạn, hãy sống tốt và sống vui", Thái Trinh trải lòng.

{keywords}
Cả hai từng là cặp đôi được giới trẻ yêu thích.

Ở phần bình luận, khá nhiều người bất ngờ vì thông tin mà Thái Trinh xác nhận. Nhiều fan gửi lời động viên tới cô nàng.

Thái Trinh sinh năm 1993, từng là hiện tượng mạng nhờ bản cover ca khúc "The Show". Quang Đăng hơn Thái Trinh 4 tuổi. Anh lọt top 4 cuộc thi So You Think You Can Dance mùa đầu tiên.

Cả hai quen nhau từ cuối năm 2016 nhưng đến tháng 1/2017 mới công khai. Họ thường xuyên đồng hành trong công việc. Cả hai được đông đảo khán giả trẻ yêu mến vì xứng đôi vừa lứa.

Khoảng tháng 3/2019, Quang Đăng xuất hiện trong một đêm nhạc đánh dấu sự trở lại nghệ thuật của Thái Trinh sau thời gian điều trị bệnh trầm cảm.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay bạn trai sau 4 năm chung sống

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung chia tay bạn trai sau 4 năm chung sống

 - Thông tin nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và bạn trai doanh nhân Minh Quân đã chia tay nhau khiến nhiều người bất ngờ.