Minh Hiền cập nhật hình ảnh của con trai đang điều trị bệnh:

Thời gian qua, con trai của ca sĩ Minh Hiền đang phải điều trị bênh suy giảm miễn dịch bẩm sinh và biến chứng chủng lao tại Singgapore. Hiện tại, bé chờ ngày thay tủy. Vì chi phí điều trị rất tốn kém nên Minh Hiền phải bán nhà, vay mượn và kêu gọi mọi người giúp đỡ.

Trên trang cá nhân, Minh Hiền đã cập nhật tình hình sức khỏe của con trai trên trang cá nhân. Cô cho biết bệnh tình của bé Minh Đức đã có chuyển biến tốt khi các vết loét ở mông đã hoàn toàn liền sẹo và khô hết. Đồng thời, bé cũng đã tăng cân từ 6,2kg lên 7kg.

{keywords}
Minh Hiền cho biết sức khỏe của con trai cô đã ổn định hơn trước và đang chờ ngày ghép tủy.

"Và điều rất hạnh phúc nữa là kết quả sinh thiết não của con không bị nhiễm virut hay vi khuẩn nào khác ngoài vi khuẩn lao. Nên sau đây sẽ tiếp tục điều trị nhiễm khuẩn lao và lên kế hoạch chuẩn bị phẫu thuật ghép tủy vào khoảng ngày 10-12/08/2019", cô cho biết.

Để thực hiện ca phẫu thuật ghép tủy, Minh Hiền phải chuẩn bị chi phí lên đến 4 tỷ đồng. Đây là khoản tiền không nhỏ khiến Minh Hiền khó lòng mà xoay sở trong thời gian ngắn. Vì vậy, nhiều đồng nghiệp như ca sĩ Thanh Lam, Tùng Dương, Trung Quân... đã lên tiếng kêu gọi giúp nữ ca sĩ.

Theo đó, Thanh Lam chia sẻ cô đã kêu gọi hỗ trợ được 1 tỷ 259 triệu đồng và đã chuyển khoản số tiền này cho Minh Hiền. Ca sĩ Trung Quân kêu gọi được 70 triệu đồng.

"Xin cảm ơn các hoạ sĩ nghệ sĩ, nhà thiết kế và những tấm lòng đầy trắc ẩn đã đồng hành vì sự sống vẹn toàn cho cháu Minh Đức. Cuộc sống còn nhiều hoàn cảnh nghiệt ngã, nhưng chúng ta mong Minh Đức được ghép tuỷ sớm để là niềm hy vọng và động lực cho các bệnh nhân và gia đình thêm vững tin để vượt qua nghịch cảnh. Và hơn hết là niềm tin vào sự đùm bọc của cộng đồng", diva chia sẻ.

{keywords}
Thanh Lam cho biết cô đã kêu gọi được hơn 1,2 tỷ giúp con trai Minh Hiền chữa bệnh.

Ca sĩ Minh Hiền cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ, quyên góp tiền giúp con trai cô chữa bệnh và người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm, lời chúc sức khỏe, động viên gia đình nữ ca sĩ trong khoảng thời gian khó khăn nhất.

"Cháu Minh Đức mỗi ngày trôi qua được khỏe mạnh hơn và đến ngày hôm nay phần lớn là nhờ vào sự giúp đỡ của tất cả mọi người đã chung tay giúp đỡ cháu. Thật biết ơn và cảm ơn bác Thanh Lam, bác Tùng Dương đã kêu gọi mọi người giúp đỡ mẹ con cháu. Cảm ơn các cá nhân, anh em, bạn bè đã giúp đỡ. Mẹ con cháu xin chân thành cảm ơn ạ", Minh Hiền gửi lời cảm ơn đến mọi người.

Lưu Hằng

Quang Anh ‘Về nhà đi con’ bị tai nạn rạn xương tay

Quang Anh ‘Về nhà đi con’ bị tai nạn rạn xương tay

 - Trong chuyến đi công tác tại TP.HCM, diễn viên Quang Anh bị tai nạn ngã cầu thang, do chống hai tay xuống đất nên anh đã bị rạn xương cả hai tay.