- Màn trình diễn của nữ thí sinh trẻ tuổi cùng những lời chia sẻ về người mẹ đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Tối 4/3, tập 4 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng VTV3. Đây là tập cuối cùng khép lại chặng đường tìm kiếm những thí sinh tiềm năng của mùa giải năm nay. 12 thí sinh với 12 cá tính âm nhạc khác nhau mang đến một đêm thi đầy màu sắc.

Màn trình diễn của Ngọc Ny:

Thể hiện ca khúc Mẹ tôi bằng chính cảm xúc chân thật của mình, thí sinh Huỳnh Thị Ngọc Ny đã lấy nước mắt của khán giả và các HLV. Không kiềm được cảm xúc khi nghĩ về người mẹ, Ngọc Ny đã bật khóc nức nở và nghẹn ngào hát không nên lời ngay giữa đoạn điệp khúc.

Sau khi bấm nút chọn, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng tiến lên sân khấu ôm Ngọc Ny và giúp cô lấy lại tinh thần tiếp tục hoàn thành trọn vẹn tiết mục của mình. Chia sẻ về màn trình diễn, nữ thí sinh cho biết cô xem đây là món quà dành tặng người mẹ đang điều trị ung thư giai đoạn cuối và đó cũng rất có thể là món quà sau cùng.

{keywords}
Huỳnh Thị Tố Ny.

Cảm phục trước tấm lòng của Ngọc Ny, Thu Minh cũng nghẹn ngào rơi nước mắt và liền lên sân khấu ủng hộ tinh thần cô. Nữ HLV chia sẻ trên đời này không có gì quý giá nhất bằng mẹ: "Em phải cố gắng cười, mình sẽ là một món quà cho mẹ. Em nhớ là mẹ em muốn em cười, biết đâu phép lạ sẽ xảy ra". Thu Minh thay mặt Đông Nhi, Tóc Tiên nói lời cảm ơn Noo Phước Thịnh vì đã chọn Huỳnh Thị Ngọc Ny, bởi sân khấu Giọng hát Việt ngoài những giọng ca cũng rất cần những trái tim như Ny.

{keywords}
Nguyễn Dương Thuận.

Gương mặt để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 4 là Nguyễn Dương Thuận, 23 tuổi đến từ Thanh Hóa. Với ngoại hình, giọng hát và phong cách đang theo đuổi, nam thí sinh được ví là bản sao hoàn hảo của nam ca sỹ Tuấn Hưng. Dương Thuận đầu quân về đội Tóc Tiên với lời hứa sẽ giúp anh trở nên độc lập, không bị gắn mác giống bất kì ai trên thị trường âm nhạc hiện nay.

{keywords}
Mỹ Linh.

Sở hữu giọng ca đầy nội lực, máu lửa và có chất riêng, Phạm Thị Mỹ Linh nhanh chóng thuyết phục được ba HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Cô không giấu giếm việc mình muốn được trở thành ca sĩ nổi tiếng và đứng trên những sân khấu qui mô lớn. Mỹ Linh đã quyết định chọn về với đội Thu Minh sau khi nghe những chia sẻ chân thành từ nữ ca sỹ.

{keywords}
Hiền Mai.

Nữ thí sinh Nguyễn Hiền Mai, sinh viên năm 2 của Trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội chọn trình diễn ca khúc House Of Rising Sun. Cô gái 19 tuổi khiến nhiều người kinh ngạc với tiết mục dự thi đầy sáng tạo và văn minh trong tư duy và cách xử lý. Hiền Mai đã chọn về với team Noo Phước Thịnh.

{keywords}
Ngọc Phát.

Là thành viên của một nhóm nhạc, phong cách nổi loạn trong giọng ca của Nguyễn Ngọc Phát đã chinh phục các HLV một cách tuyệt đối. Anh mang đến sự mới mẻ trong âm nhạc cùng những đoạn lên cao chót vót hay đoạn rap cực chất. Sau màn tranh giành quyết liệt của 4 HLV, Ngọc Phát quyết định về với đội Noo Phước Thịnh.

Khép lại vòng giấu mặt, các HLV cùng học trò nhanh chóng bắt tay tập luyện cho vòng đối đầu diễn ra vào tuần sau. Với chiến lược riêng của mỗi đội, lần lượt các HLV đã mời những cố vấn để huấn luyện các thí sinh của mình: HLV Noo Phước Thịnh mời ca sĩ Phương Thanh; HLV Thu Minh chọn Nguyễn Trần Trung Quân- Khắc Hưng; HLV Tóc Tiên chọn Diva Mỹ Linh và HLV Đông Nhi mời ca sĩ Thanh Hà.

Tập 5 Giọng hát Việt sẽ lên sóng 21h ngày 12/3 trên VTV3.

Tuấn Chiêu