Thiều Bảo Trâm bầm dập trong quá trình luyện võ

 

Tối 14/10, Thiều Bảo Trâm đăng tải đoạn clip hậu trường ghi lại một buổi tập luyện của nữ ca sĩ cho vai diễn trong MV Một mình có buồn không kết hợp cùng Lou Hoàng. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại với đường đua âm nhạc nửa cuối năm 2020 của Thiều Bảo Trâm.

{keywords}
Thiều Bảo Trâm chăm chỉ tập võ chuẩn bị cho sự trở lại với âm nhạc.

Theo đó, đoạn clip hé lộ những pha diễn hành động mạnh mẽ không chỉ của nữ nghệ sĩ và nhiều nhân vật khác. Thiều Bảo Trâm cho biết mỗi buổi tập thường kéo dài từ 3 - 4 tiếng đồng hồ với những hành động chịu đòn hay chống trả quyết liệt của mình. 

Hình ảnh thương tích đầy mình của Thiều Bảo Trâm.

Chia sẻ về sự lột xác này, Thiều Bảo Trâm cho biết cô muốn lăn xả với vai diễn hết mình để diễn tả tốt nhất nội tâm nhân vật nên không dùng người đóng thế. Thiều Bảo Trâm cũng tiết lộ đây cũng là lần đầu bị đánh mà cô không dám nói gì. Có những lúc quá đau đớn đến nỗi không cử động được vẫn phải cố gắng cười để cho mọi người yên tâm tập luyện tiếp. 

“Nhiều khi mọi người sợ tôi đau nên không dám đánh, nhưng nếu không để đánh thoải mái thì lại không thật. Có những cú đá vào bụng, mặc dù tôi đã đeo bảo hộ nhưng khi quay hình vẫn cảm giác rút hết ruột gan ra, đau muốn khóc mà không dám thể hiện" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Nói về dự án lần này, Thiều Bảo Trâm muốn thay đổi hình tượng, không còn trong sáng, ngây thơ thường thấy: "Tôi muốn thể hiện nội dung của bài hát thật rõ ràng, chạm đến cảm xúc của mọi người. Khi tìm được những người cùng chung chí hướng với mình, tôi càng tự tin làm những gì mình muốn, cũng chính là những gì mọi người chưa từng thấy ở Thiều Bảo Trâm".

{keywords}
Thiều Bảo Trâm muốn đa dạng phong cách của mình trong mắt khán giả.

Thiều Bảo Trâm sinh ngày 9/9/1995 tại Thanh Hóa. Cô từng tham gia nhiều chương trình âm nhạc như: Giọng hát Việt, Ngôi nhà âm nhạcTiếng ca học đường. Không những thế cô còn đạt rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi âm nhạc lớn nhỏ trên toàn quốc.

Thiều Bảo Trâm từng là thành viên nhóm nhạc Bee.T cùng với chị gái là Thiều Bảo Trang nhưng không mấy thành công. Năm 2017, Thiều Bảo Trâm gây chú ý với những màn trình diễn solo tại The Remix. Kể từ khi tách nhóm hoạt động độc lập, Thiều Bảo Trâm cũng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Hùng Cường

Phong cách mặc nhấn vào eo, chân của Thiều Bảo Trâm

Phong cách mặc nhấn vào eo, chân của Thiều Bảo Trâm

Phong cách thời trang của Thiều Bảo Trâm đa dạng và được định hình rõ rệt. Cô hướng tới nét trẻ trung pha trộn giữa sự dễ thương, ngọt ngào với vẻ quyến rũ.