MV 'Lalala Yêu' - Thiều Bảo Trang

{keywords}

Sau một thời gian dài chuẩn bị cho sự trở lại với giới giải trí, tối 28/5 Thiều Bảo Trang đã chính thức tung MV "LaLaLa Yêu". Đây là MV đánh dấu con đường âm nhạc mang hơi hướng cá nhân của Thiều Bảo Trang.

{keywords}

"LaLaLa Yêu" là một nhạc phẩm do nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác dành riêng cho người bạn thân của mình. Ca khúc có giai điệu tươi vui, nhẹ nhàng, đặc biệt là lời bài hát còn được Thiều Bảo Trang chăm chút kỹ lưỡng để đem lại sự ngọt ngào của tình yêu.

{keywords}

Trong MV lần này, Thiều Bảo Trang không còn là một cô nàng quyến rũ cá tính thường thấy mà bất ngờ hóa thân thành một tộc tiên xinh đẹp sống ở một hành tinh cách xa trái đất.

{keywords}
Thiều Bảo Trang chia sẻ: "Mọi người đều đã trải qua một khoảng thời gian khá là căng thẳng vì dịch bệnh Covid-19, hơn nữa gần đây có lẽ quá nhiều bài hát buồn được ra mắt nên Trang muốn chọn một bài hát nào nhẹ nhàng, tích cực hơn để mang niềm vui đến cuộc sống bằng âm nhạc với những ca từ dễ thương và ý nghĩa".
{keywords}
Thiều Bảo Trang tiết lộ rằng cô đã thích hình tượng tiên nữ từ lâu, hơn nữa cô muốn làm một sản phẩm độc đáo để tạo được hứng thú cho khán giả: "Cô gái tộc tiên này vì sống một mình ở một hành tinh xa lạ nên luôn muốn có một người yêu để vui đùa cùng nhau. Nhưng cuối cùng người yêu bấy lâu nay vui đùa cùng cô lại là chính mình".
{keywords}

Để hóa thân thành nhân vật, Thiều Bảo Trang phải đeo một đôi tai khá dài, vì vậy nên nữ nghệ sĩ phải bỏ ra nhiều công sức trong mỗi lần trang điểm và thay đổi trang phục. Nhiều lúc đôi tai giả bị rơi ra trong lúc đang quay, cả ekip lại phải dừng lại để chỉnh sửa và hóa trang lại.

{keywords}
Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trang bất ngờ chia sẻ rằng vai diễn người yêu của cô tộc tiên chính là do đạo diễn MV đóng.
{keywords}
Thiều Bảo Trang tiết lộ để có được dự án độc đáo này, cô đã dành nhiều thời gian để lên một ý tưởng thực sự mới lạ. Dù MV ra mắt muộn hơn dự tính nhưng cũng là cơ hội để Thiều Bảo Trang cùng với ekip hoàn thiện những chi tiết dù là nhỏ nhất để cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc chất lượng.
{keywords}
Với những tâm huyết và sự nỗ lực của bản thân, Thiều Bảo Trang hy vọng sản phẩm sẽ được khán giả đón nhận. Đây cũng là động lực để Thiều Bảo Trang tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Nữ ca sĩ cũng không quên dành lời chúc cho tất cả mọi người sẽ luôn có được một tình yêu thật đẹp và hạnh phúc.

Hùng Cường

Nguyên Hà, Thiều Bảo Trang, Văn Mai Hương ra MV mới dịp Valentine

Nguyên Hà, Thiều Bảo Trang, Văn Mai Hương ra MV mới dịp Valentine

- Nhân Valentine, ca sĩ Thiều Bảo Trang và Nguyên Hà tung ra MV mới đều về chủ đề tình yêu với sự cô đơn, nhớ nhung, hoài niệm...