- Thu Minh yêu cầu khán giả trong nhà hát đứng dậy để nhảy theo phần trình diễn của mình.

Phương Thanh muốn giải ế, mau kiếm được chồng

U50 Hồng Nhung mặc áo yếm, hở toàn bộ lưng trần hát 'Bùa yêu'

{keywords}
Không nằm ngoài dự đoán, Thu Minh là ca sĩ biểu diễn kết màn liveshow Làn sóng xanh Next Step số cuối cùng của năm 2018. Sự xuất hiện của cô được khán giả hồi hộp trông chờ vì đã một thời gian cô tạm rời showbiz để tập trung chăm sóc gia đình.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ hát lần đầu hát live ca khúc “Cô ấy sẽ không yêu anh như em” dù đã ra MV hơn 2 tháng trước. Trong lúc hát, nhiều lần Thu Minh đưa ánh nhìn trìu mến đến Phạm Quỳnh Anh như chia sẻ với đàn em.

 

{keywords}
Sau phút lắng đọng, Thu Minh bất ngờ đề nghị khán giả đứng dậy để tận hưởng phần trình diễn sôi động của mình. Hơn 300 người trong nhà hát VOH Music One dù ngạc nhiên nhưng vẫn nhanh chóng rời khỏi ghế.  

 

{keywords}
Thu Minh hát hit "Đường cong" khiến tất cả khán giả phải nhảy theo mình như những Festival nhạc điện tử ngoài trời. Sức hút của nữ ca sĩ không hề giảm dù gần đây không xuất hiện thường xuyên.

 

{keywords}
"Tôi đứng trên sân khấu này để tất cả khán giả ở đây hay đang xem màn ảnh nhỏ đều thấy Thu Minh. Để cảm nhận từng nhịp đập, hơi thở và cảm xúc chân thành nhất từ tôi thay cho lời: Tôi muốn được hát", Thu Minh nói như giải thích và xin lỗi khán giả sau thời gian dài 'bỏ bê' ca hát.

 

{keywords}
Thu Minh còn khiến khán phòng 'nóng' hơn nhiều lần khi hát cùng Vũ Cát Tường. Bản mashup "Vết mưa - Nhớ anh" được Phúc Bồ hòa âm mới hoàn toàn để hai giọng ca thỏa sức thể hiện.

 

{keywords}
Trước đó, Vũ Cát Tường đã hát solo ca khúc "If". Ở thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đang ở độ chín trong sự nghiệp lẫn giọng hát. Cô liên tục trưng trổ nhiều nốt cao, đòi hỏi kỹ thuật trên sân khấu tối 29/11.

 

{keywords}
Bộ ba Phạm Quỳnh Anh, Quốc Thiên và Hoàng Yến Chibi đã hát liên khúc nhạc phim mở màn chương trình. Năm 2018 cũng là lần đầu tiên Làn sóng xanh có giải thưởng dành cho hạng mục “Nhạc phim được yêu thích nhất”.

 

{keywords}
Vừa ra album Jazz không lâu, Hồ Trung Dũng đã có dịp hát hit "Ước gì" của Mỹ Tâm phiên bản Swing-jazz cho tiết mục Bài hát thách thức của liveshow. Giọng hát và tinh thần Jazz của Hồ Trung Dũng được các nhạc sĩ có mặt khen ngợi là "không thể hay hơn". Nam ca sĩ cũng hào hứng khoe đã bán hết sạch 2000 album và đang chuẩn bị tái bản.

 

{keywords}
Nam ca sĩ người Hàn Shin Hyun Woo khiến khán giả thích mê khi hát "Duyên mình lỡ". Dù chưa nói sõi tiếng Việt nhưng anh đã cố gắng hát hit Hương Tràm khá tròn trịa và rõ lời. Anh đã nhờ Trang Pháp "thị phạm" cách hát Duyên mình lỡ trong 1 tháng để có màn live tự tin như thế.

 

{keywords}
Rất nhiều điều đầu tiên xuất hiện trong liveshow cuối cùng của Làn sóng xanh Next Step 2018. Đơn cử như sự kết hợp của hai anh em Khắc Việt - Khắc Hưng. Sau khi hát xong, Khắc Việt đã ôm lấy em trai của mình.

 

{keywords}
Khắc Việt trong thời gian qua đã gây tranh cãi vì bênh vực Khắc Hưng quá đà khi bài "Như lời đồn" bị chỉ trích. Mới đây, trên sân khấu Làn sóng xanh, Khắc Việt xúc động kể về những bài hit như "Chỉ anh hiểu em" hay "Sau tất cả" là hai anh em viết cho nhau. Vì sống xa nhà từ bé mà Khắc Việt vừa là anh trai, vừa "kiêm" luôn vai trò của bố mẹ để đùm bọc Khắc Hưng.

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang lần đầu tiên hát live "Anh đang ở đâu đấy anh" - ca khúc thành công nhất của cô trong vai trò ca sĩ đến nay. Tuy nhiên, cô hát phô ở quãng thấp và liên tục lộ khuyết điểm khi lên cao ở đoạn điệp khúc. Trong phần giao lưu, Hương Giang cho biết sẽ có phần 2 của ca khúc trong thời gian tới.

 

{keywords}
Bùi Lan Hương là ca sĩ cho mục "New face" (Gương mặt mới) của chương trình tháng này. Sau bài nhạc phim "Ngày chưa giông bão" được đánh giá cao, nữ ca sĩ chinh phục được khán giả khi hát live ca khúc "Mê muội"/

Gia Bảo

Làn sóng xanh 'thay máu' sau 20 năm tổ chức

Làn sóng xanh 'thay máu' sau 20 năm tổ chức

BTC Làn Sóng Xanh công bố phiên bản Next Step hoàn toàn mới mẻ sau chặn đường 20 năm tổ chức giải thưởng âm nhạc này.

Festival 20 năm Làn sóng xanh: Vắng nghệ sĩ, khán giả đến kinh ngạc

Festival 20 năm Làn sóng xanh: Vắng nghệ sĩ, khán giả đến kinh ngạc

Nhiều nghệ sĩ gắn liền tên tuổi với thời hoàng kim của Làn sóng xanh không có mặt. Số lượng khán giả cũng rất thưa thớt so với tầm vóc của một đại nhạc hội.

Noo Phước Thịnh ôm chặt Lam Trường trên sân khấu

Noo Phước Thịnh ôm chặt Lam Trường trên sân khấu

Trên sân khấu đầu tiên của Làn Sóng Xanh Next Step, Noo Phước Thịnh đã tiến lên ôm chặt đàn anh Lam Trường từ phía sau khiến fan phấn khích.