Clip show diễn Không thể thay thế của Quang Hà:

Sau sự cố cháy Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, liveshow của Quang Hà không thể diễn ra như đúng dự kiến ban đầu. Thay vào đó, ê-kíp của nam ca sĩ đã tổ chức đêm diễn đầu tiên ở một khách sạn tại Hà Nội vào tối 28/9, đêm diễn thứ hai diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình vào tối 1/10.

{keywords}
Mở đầu đêm diễn, Quang Hà chia sẻ không muốn mang những u buồn, nuối tiếc lên sân khấu, chỉ mong mang những điều tích cực nhất để dành tặng cho khán giả.

Ngoài các khách mời đã công bố từ trước như Hoài Linh, Lệ Quyên, Bằng Kiều,… show diễn đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của Thu Minh, Nguyễn Hồng Nhung. Sự xuất hiện của hai nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ và thích thú.

{keywords}
Thu Minh bất ngờ bay từ châu Âu về để dự show của Quang Hà sau sự cố cháy.

Bay gấp từ trời Tây về Việt Nam để ủng hộ tinh thần đàn em trong đêm diễn, Thu Minh chia sẻ cô rất vui vì sau sự cố, cô có cơ hội được đứng cùng để chia sẻ khó khăn với Quang Hà. Nam ca sĩ cũng cho biết đây là tình đồng nghiệp đáng quý mà anh luôn trân trọng.

Giọng ca Đường cong cho biết, trước đó Quang Hà đã ngỏ lời mời cô về trong đêm diễn chính nhưng vì đã bận lịch từ trước nên cô không thể tham gia. Vì sự cố cháy sân khấu tại điểm diễn, liveshow bị dời ngày cô mới có thể sắp xếp để bay về cùng đàn em.

Nữ ca sĩ hóm hỉnh: “Khi mọi chuyện xảy ra như vậy Minh lại có cơ hội đứng đây hát” khiến khán giả bật cười. Sự hài hước của cô phần nào giúp Quang Hà quên bớt buồn lo.

Thu Minh cho biết thêm, vì phải dời ngày do sự cố, các ca sĩ khách mời trong đêm diễn chính như Đan Trường, danh ca Tuấn Ngọc không thể sắp xếp lịch trình nên cô bay về trám chỗ.

Đêm diễn còn có sự góp mặt của diva Thanh Lam. Khi hay tin Quang Hà thiệt hại nặng nề sau vụ cháy, diva đã ngỏ lời tổ chức đêm diễn để quyên góp, ủng hộ cho đàn em nhưng Quang Hà xin phép từ chối vì bản thân còn xoay sở được.

{keywords}
Đột ngột xuất hiện, Nguyễn Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ vì màn song ca ngọt ngào, tình tứ với Quang Hà. 

 

{keywords}
Thanh Lam cháy hết mình trên sân khấu cùng Quang Hà để ủng hộ đàn em.

Thanh Lam xuất hiện với tư cách khách mời đến xem show, tuy nhiên cô đã được Quang Hà mời lên sân khấu để biểu diễn cùng mình. Phút ngẫu hứng, hai giọng ca đầy nội lực đã hòa chung trên sân khấu, đốt cháy khán phòng để cống hiến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn.

{keywords}
Trở lại với màn giả gái ấn tượng, Hoài Linh làm cho cả khán phòng bật cười vì sự hài hước, duyên dáng vốn có của mình.

Nam danh hài cho biết, dạo gần đây anh rất hạn chế nhận show, lần này nhận show của Quang Hà vì thấy được cái tâm và sự nỗ lực của đàn em. Vì sự cố không mong muốn, anh cũng chia sẻ, động viên đàn em rất nhiều. Điều đặc biêt, Hoài Linh tự hóa trang, tự chuẩn bị trang phục cho phần trình diễn của mình để phần nào giảm bớt áp lực cho ê-kíp.

{keywords}
Là người bạn thân thiết của Quang Hà từ ngày mới bắt đầu sự nghiệp ca hát, Lệ Quyên có mặt từ sớm để ủng hộ anh.

“Nữ hoàng phòng trà” cho biết: “Đây sẽ là một liveshow nhớ đời nhất đối với tất cả các nghệ sĩ ở Việt Nam từ trước đến nay. Quang Hà đã thật sự ghi lại dấu ấn trong cuộc đời của mình bởi sự kiện này. Qua đây mới biết bản lĩnh của nhân vật chính và của cả một tập thể đã quá mạnh mẽ và bản lĩnh như thế nào”. Cô ưu ái gọi đây không phải là một liveshow biểu diễn mà là đêm nhạc tình anh em, tình nghệ sĩ.

Dù gặp sự cố, liveshow Không thể thay thế của Quang Hà vẫn được đánh giá là khá thành công vì ê-kíp xoay sở kịp thời và tình cảm chân thành mà giọng ca Ngỡ đặt vào để dành tặng cho khán giả.

Minh Tuyền 

Sau vụ cháy, Hoài Linh thấy thương Quang Hà và các nhạc công vô cùng

Sau vụ cháy, Hoài Linh thấy thương Quang Hà và các nhạc công vô cùng

“Tôi ra hát không còn tâm thế là một nghệ sĩ mà nghĩ mình như cái máy chỉ biết hát cho đúng, còn hay dở thế nào tâm trí không còn điều khiển được'' - Quang Hà.