MV 'Từng có người yêu tôi như sinh mệnh':

Sau thời gian im ắng, ca sĩ Thủy Tiên mới đây đã trở lại nhạc đàn với MV mới mang tên "Từng có người yêu tôi như sinh mệnh".

Trong MV mới lấy cảm hứng từ truyện "Thanh Xà, Bạch Xà" đậm chất liêu trai, Thủy Tiên hóa thân thành xà tinh tu luyện nhiều năm trở thành người. Nếm trải tình yêu của con người, xà tinh quay lại kiếp làm rắn để quên đi những khổ đau đeo đẳng. Nữ ca sĩ tiết lộ cô viết xong ca khúc mới này chỉ trong một chuyến bay Hà Nội - TP. HCM 2 giờ đồng hồ.

{keywords}
Thủy Tiên hóa nàng xà tinh mê hoặc trong sản phẩm mới.

Thủy Tiên trong MV xuất hiện với nhiều tạo hình khác nhau nhưng đều mang chung một nỗi buồn. Cùng với trang phục mang nét cổ trang, nữ ca sĩ thể hiện những bước nhảy đẹp mắt không thua kém vũ công chuyên nghiệp.

Để có được vũ đạo đẹp mắt, giọng ca "Em đã yêu" đã cùng biên đạo làm việc rất vất vả trên sàn tập, thậm chí cô còn yêu cầu biên đạo tăng thêm độ khó nếu cảm thấy động tác chưa 'đã' để có được những khung hình tốt nhất. Thủy Tiên chia sẻ: “Quan trọng là những động tác này tôi làm để phục vụ cho việc ghi hình, nhất là những góc cận mặt. Cũng vì vậy mà độ khó của động tác cũng tăng lên”.

{keywords}
Nữ ca sĩ rất khắt khe với các động tác vũ đạo.

Trong thời gian chuẩn bị cho ghi hình sản phẩm, bà xã Công Vinh bị áp lực phải luyện tập nhuần nhuyễn. Nhưng sự cố đã xảy ra, trong một động tác bê đỡ, Thủy Tiên bị ngã từ trên cao xuống, lưng chạm vào sàn. Thủy Tiên kể lại: “Lúc đó tôi cảm thấy rất đau, tưởng chắc mình bị chấn thương luôn rồi. Trong đầu lúc đó vừa đau vừa suy nghĩ MV đã chuẩn bị, lại gần ngày quay không biết tính làm sao”.

May mắn là sau đó Thủy Tiên đã có thể hoạt động lại bình thường, cơ thể có ê ẩm nhưng không phải là chấn thương nặng. Sau cú ngã này cô cũng tự rút ra bài học: “Nhiều lúc cũng không thể ép bản thân quá. Cơ thể khi mỏi mệt thì cũng không thể vận động chính xác nữa. Càng cố, càng dễ bị chấn thương”.

{keywords}
Bà xã Công Vinh suýt bị chấn thương nặng khi tập vũ đạo cho MV.

Chia sẻ về sản phẩm mới, Thủy Tiên cho biết cô cảm thấy áp lực vì sự kỳ vọng của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tâm sự: “Khán giả ngày nay luôn đòi hỏi sự mới mẻ, nên tôi không muốn lặp lại những gì mình đã làm trong MV mới. Một MV phong cách cổ trang cùng vũ đạo chắc chắn sẽ là điểm mới lạ thu hút sự quan tâm của khán giả”. 

Công Nguyễn

Quốc Trường xấu hổ khi xem lại cảnh bị đánh ghen

Quốc Trường xấu hổ khi xem lại cảnh bị đánh ghen

 - Quốc Trường cảm thấy xấu hổ khi xem lại cảnh Vũ bị làm nhục sau màn đánh ghen của Thư trong tập 42 'Về nhà đi con'.