Chiều 3/1, Trà Ngọc Hằng có buổi giới thiệu album "Gọi tên bốn mùa" tại TP. HCM. Trên sân khấu phòng trà, nữ ca sĩ hào hứng hát đến 6 bài. Tuy nhiên, cô bị nghi vừa phẫu thuật thẩm mỹ vì lộ gò má căng cứng, không hát tốt các tiết mục đúng phong độ.


Đặt vấn đề, Trà Ngọc Hằng cho biết cô là nghệ sĩ nhưng rất ngại chuyện trang điểm ra đường vì "hễ trang điểm lên trông rất kỳ".

"Tôi thích nhất để mặt mộc, bạn bè đều biết chuyện này. Phần má trông như căng cứng lên là “hậu quả” của việc trang điểm chứ không phải mới phẫu thuật hay gì đâu", cô phân bua.

{keywords}
Trà Ngọc Hằng song ca cùng chị em thân thiết Lều Phương Anh.


"Gọi tên bốn mùa" là album tuyển tập những bản Boléro về mùa trong năm được Trà Ngọc Hằng chọn lọc cẩn thận, Mùa hè với Hạ thương, Nỗi buồn hoa phượng, Phượng buồn; Mùa thu với Xin gọi nhau là cố nhân, Chuyến tàu hoàng hôn, Hai vì sao lạc; Mùa đông với Hoa nở về đêm, Sương lạnh chiều đông, Chuyện tình người đan áo. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục tung ra chùm ca khúc Mùa xuân đến khán giả để khép lại chuỗi dự án nhiều tâm huyết này.

{keywords}
Sau tà áo dài nền nã, cô mặc đầm đỏ gợi cảm như thường thấy.


VietNamNet đặt vấn đề Trà Ngọc Hằng đi hát nhiều năm nhưng vẫn không được công nhận là nghệ sĩ hoặc chỉ mang danh "người đẹp hát", cô thừa nhận mình buồn khi nghe những nhận xét như vậy.

"Nếu vào nghề dễ dàng thì tôi quá may mắn. Theo đuổi nghệ thuật vốn khó, với tôi lại càng khó khăn vì tôi xuất thân là người mẫu, không được học nhạc bài bản.

Lúc đầu, khi mọi người gọi mình là “người đẹp đi hát” hoặc không được công nhận là nghệ sĩ, tôi có buồn. Nhưng thấy có người đi hát nhiều năm vẫn không được khán giả công nhận, nhớ đến ngay cả khi họ có tài. Trong khi, có người hát một bài đã nổi. Gập ghềnh mới trưởng thành nên tôi sẽ không quá chạnh lòng", cô nói.

Trước nhận xét rằng phần trình diễn của mình chưa tốt, Trà Ngọc Hằng trả lời rằng cô không học bài bản nên hát chủ yếu bằng bản năng, một phần vì không kịp tập kỹ với ban nhạc trước buổi gặp chiều 3/1.

{keywords}
Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia.


"Tôi đã gấp rút hẹn gặp mọi người để nói lời tri ân vì năm nay Tết quá sớm. Trước khi mọi người đến, tôi chỉ tập kịp mỗi bài một nửa. Đó là lý do tôi hát còn sơ suất, chính tôi không vui vì điều đó nên đã xin lỗi mọi người", người đẹp tâm sự.

Cuối chương trình, Trà Ngọc Hằng bất ngờ được ekip và người thân tổ chức sinh nhật. Cô hạnh phúc cùng mọi người hòa giọng ca khúc đón tuổi mới và thổi nến ước nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến với mình cũng như vui vẻ chụp ảnh trong vòng tay của những người thân yêu.

Gia Bảo

Trà Ngọc Hằng úp mở việc quay lại với bạn trai cũ sau một thời gian làm mẹ đơn thân

Trà Ngọc Hằng úp mở việc quay lại với bạn trai cũ sau một thời gian làm mẹ đơn thân

"Trải qua nhiều sóng gió và chợt ngẫm lại mới thấy mình cũng cần yếu đuối với ai kia.... Bởi vì lời nói của anh, em sẽ mạnh dạn bỏ qua những lỗi lầm của anh. Mình quay lại từ đầu", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.