Tiết mục cover Chuyện buồn (Mỹ Tâm) của Lê Trang - Quang Hùng:

Gây chú ý nhất tập 3 là thí sinh Lê Trang với màn hóa thân Mỹ Tâm. Lê Trang thi đấu trong tập 3 Ca sĩ thần tượng bằng cả hai bài hát đều gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm, Ước gì, Chuyện buồn.

{keywords}
Lê Trang song ca cùng Quang Hùng qua bài hát Chuyện buồn

Phiên bản gốc của ca khúc Ước gì do Mỹ Tâm thể hiện rất thành công, giọng hát của Mỹ Tâm đã trở thành thước đo cho tất cả các bản cover nhưng bằng sự cố gắng, Lê Trang đã khiến mọi người phải sửng sốt trước màn tái hiện lại hình ảnh Mỹ Tâm.

{keywords}
Lê Trang hóa thân cực chuẩn vào vai Mỹ Tâm trong ca khúc đình đám Ước gì.

Lê Trang chú ý đến từng chi tiết ngân, rung hay ngay cả âm điệu đặc trưng vùng miền của Mỹ Tâm khi hát Ước gì hơn 10 năm về trước. 

Trấn Thành gần như bị sốc và không tin nổi đây chỉ là bản cover của một thí sinh trẻ như Lê Trang. Cả bốn giám khảo Trấn Thành, Cẩm Ly, Minh Tuyết và Hoàng Nhật Nam đều thốt lên ngay trên sân khấu Ca sĩ thần tượng tập 3: đây chính là Mỹ Tâm.

Minh Tuyết không giấu nổi cảm xúc bất ngờ, cô dành lời khen ngợi cho Lê Trang: “Em hát câu đầu chị giật mình liền. Giống kinh khủng và đặc trưng của Mỹ Tâm em cũng đã làm được”. 

{keywords}
Cẩm Ly khen Thu Ngân có ngoại hình, phong thái và gương mặt quá sáng sân khấu.

Ca sĩ thần tượng Tập 3 còn chứng kiến những phần dự thi đặc sắc của thí sinh Nam Ánh và Thu Ngân. Đặc biệt là sự chinh phục giám khảo mà Thu Ngân thể hiện qua bản hit Duyên mình lỡ của Hương Tràm. Tuy Thu Ngân chưa thực sự làm giống hoàn toàn bản gốc, bởi kỹ thuật ở những nốt cao mà Hương Tràm từng thể hiện là rất khó, nhưng Thu Ngân vẫn nhận được nhiều lời khen, phải kể đến sự chú ý của Trấn Thành và Cẩm Ly. 

Mai Hương

Trấn Thành bật khóc vì cậu bé tăng động ở Nhanh như chớp Nhí

Trấn Thành bật khóc vì cậu bé tăng động ở Nhanh như chớp Nhí

- Cậu bé Duy Hải 8 tuổi từng bị bệnh tăng động đã quyết tâm chinh phục 10 câu hỏi để bố mẹ được tự hào khiến Trấn Thành không khỏi xúc động.