Sau thành công của web drama “Móng tay nhọn” cuối năm ngoái, mới đây, Ngọc Thanh Tâm công bố dự án web drama “Tâm sắc Tấm”. Dự án này cũng đánh dấu sự hợp tác của Ngọc Thanh Tâm và Trấn Thành sau khi anh vừa xử lý xong vụ ồn ào liên quan đến một số người dựng chuyện và chia sẻ tin giả anh dùng chất kích thích.

Nói về dự án, Ngọc Thanh Tâm bày tỏ niềm vinh dự khi kết hợp cùng với Trấn Thành. Vốn là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí, Trấn Thành hiện đang phủ sóng với nhiều nhãn hàng và chương trình truyền hình. Trước khi bắt đầu bất kỳ dự án nào, ông xã Hari Won đều chọn lọc và chuẩn bị kỹ lưỡng.

{keywords}
Trấn Thành kết hợp với Ngọc Thanh Tâm trong dự án "Tâm sắc Tấm" của cô.

Ngọc Thanh Tâm tiết lộ: "Anh Thành đã dành ra rất nhiều thời gian quan sát Tâm để xem mình là một người như thế nào. Theo như anh Thành chia sẻ thì anh nhìn thấy được cái tâm muốn làm nghề của mình, anh muốn giúp mình thành công, để sau này mình lại có thể mang những gì mình có giúp đỡ những người khác”.

Tham gia dự án này, Trấn Thành không chỉ là một diễn viên mà còn là đạo diễn. Với sự thành công từ "Bố già", Trấn Thành có thêm kinh nghiệm để triển khai web drama “Tâm sắc Tấm” trên cương vị mới thay vì vai trò người diễn viên quen thuộc.

{keywords}
Trấn Thành sẽ vừa làm diễn viên, vừa làm đạo diễn cho dự án lần này.

Nội dung của web drama “Tâm sắc Tấm" hiện tại chưa được hé lộ nhưng Ngọc Thanh Tâm bật mí sẽ nhiều drama với nhiều tình tiết gay cấn, đan xen liên tục.

Ngoài ra, đây cũng sẽ là cuộc hội ngộ của Ngọc Thanh Tâm cùng đạo diễn Neko Lê, hai biên kịch Minh Châu và Hoàng Khôi sau thành công của “Bao lô", “Móng tay nhọn". Dự kiến, web drama sẽ khởi quay trong tháng 6 và tháng 7 này, dự kiến ra mắt sau đó không lâu.

{keywords}{keywords}{keywords}

Từ tựa đề của phim, Ngọc Thanh Tâm tiết lộ sẽ lấy tên thật của mình để đặt cho nhân vật. Bên cạnh đó, cô cũng gài những tình tiết để tạo bất ngờ cho khán giả: "Chỉ vỏn vẹn trong 3 chữ thôi mà “Tâm sắc Tấm” đã có thể thể hiện được cái hồn và chủ đề của web drama lần này rồi. Tuy có dùng hình ảnh cô Tấm, “Tâm sắc Tấm” sẽ mang một màu sắc rất hiện đại, nữ quyền và đầy mạnh mẽ”.

Ngọc Thanh Tâm biến hóa đa dạng các vai diễn khác nhau như chị đại giang hồ trong “Bao Lô”, cô nàng lắm chiêu trong “Móng Tay Nhọn”… nên trong dự án lần này nhiều người tò mò hình ảnh mới của cô.

{keywords}
Ngọc Thanh Tâm sẽ mang đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại và mạnh mẽ trong "Tâm sắc Tấm".

Hùng Cường

Trấn Thành trở lại công việc sau khi xử lý kẻ tung tin giả

Trấn Thành trở lại công việc sau khi xử lý kẻ tung tin giả

Sau một ngày đăng đoạn clip xử lý những nhân vật tung tin đồn mình sử dụng chất kích thích gây xôn xao, nam MC đã có động thái mới.