{keywords}
3 nghệ sĩ Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn đang trong giai đoạn gấp rút tập luyện chuẩn bị cho liveconcert 'Đường chúng ta đi' diễn ra ngày 12/12 tới đây tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia'. Không chỉ gắn bó với nhau trong âm nhạc, 3 nghệ sĩ còn rất gắn bó, thân thiết ngoài đời. Chính vì vậy, Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn phân bổ lịch tập hằng tuần luân phiên ở nhà của từng nghệ sĩ. 
{keywords}
Theo đó, cuối tuần qua, các ca sĩ đã dành một ngày tập luyện tại trang trại 10.000m2 của gia đình NSƯT Việt Hoàn. Cả 3 nghệ sĩ đều tự tin rằng 'Đường chúng ta đi' 2020 sẽ là đêm nhạc rất đặc biệt, nhiều tâm huyết, mới lạ của tam ca ấp ủ đem đến cho khán giả. 
{keywords}
Trang trại của gia đình nghệ sĩ Việt Hoàn nằm cách Hà Nội 35 km, một nơi được bảo bọc bởi núi non trùng điệp vô cùng khoáng đạt và hữu tình. Để tận hưởng trọn vẹn không khí tinh sạch và hoà với thiên nhiên, cả ba nghệ sĩ đã chọn vị trí giữa vườn mít của trang trại để tập luyện.
{keywords}
 Trang trại của NSƯT Việt Hoàn trồng khá nhiều cây mít, cây nào cũng sai quả trĩu trịt và là cảm hứng để tam ca chọn làm nơi tập luyện. Nghệ sĩ Đăng Dương nói vui, ngồi tập tại đây vừa ngắm thiên nhiên vừa thấy quả cây đầy sức sống rất vui mắt nên có rất nhiều cảm hứng hơn. Ba nghệ sĩ đã có buổi tập luyện hiệu quả nhằm cống hiến cho khán giả những phần trình diễn hoàn hảo nhất.
{keywords}
Sau giờ tập, tam ca dành thời gian hàn huyên trò chuyện, đi thăm thú gia trang của NSƯT Việt Hoàn. Gia trang của NSƯT trồng rất nhiều cây ăn quả, các nghệ sĩ đặc biệt hứng thú với việc đi tìm mít chín để mang về thành phố.
{keywords}
 Đăng Dương, Trọng Tấn hào hứng nhớ lại tuổi thơ, thích thú đi vỗ tìm mít chín. Việt Hoàn cũng đưa Đăng Dương, Trọng Tấn đi thăm căn nhà tranh vách đất của mình mà anh kiến tạo, thăm khu vực nuôi động vật.
{keywords}
Trong lúc ba nghệ sĩ tập luyện, bà xã của NSƯT Việt Hoàn và Trọng Tấn lại kéo nhau đi hái chanh đào, ngắm hoa lá trong trang trại.
{keywords}
Cây cối, hoa lá xum xuê, tươi đẹp của trang trại làm hai bà vợ mê mải chụp hình.


Clip bài tập 'Chào em cô gái Lam Hồng'

Ngân An 

Ảnh: Mạc Vy

Ở trang trại 10.000m2, Việt Hoàn tự nhận 'là người nghèo nhất'

Ở trang trại 10.000m2, Việt Hoàn tự nhận 'là người nghèo nhất'

NSƯT Việt Hoàn tự hào vì là người được sống 2 cuộc đời: ca sĩ nhiều hào quang và lão nông chân chất.