Trong không gian ngập sắc màu của đêm nhạc "Mùa thu vàng", Trọng Tấn không quên hôn vợ xinh đẹp để lấy tinh thần bước ra sân khấu.

'Bố dượng biến thái' phim Quỳnh búp bê: Những cảnh nóng thực sự khó khăn

Cách phòng thân của các diễn viên khi diễn cảnh nhạy cảm

Á hậu Thanh Tú kết hôn đầu tháng 12, Hoa hậu Mỹ Linh là phù dâu

{keywords}
Tối 17/11, tại Cung Hữu nghị Hà Nội diễn ra đêm nhạc Mùa thu vàng. Đêm nhạc mở màn với hai giọng hát dòng thính phòng dân gian còn xa lạ với các đêm nhạc bán vé: Lê Anh Dũng và Thành Lê. Giọng hát được đào tạo cùng bản lĩnh sân khấu khiến hai ca sĩ đã thuyết phục khán giả khi hát sang dòng nhạc tình.  Bản song ca “Như đã dấu yêu” của Lê Anh Dũng và Thành Lê nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng. 

 

{keywords}
Tiếng hát thênh thang của Lê Anh Dũng “Gửi gió cho mây ngàn bay” mang không gian cuối thu đến với Cung Hữu nghị.

 

{keywords}
Hoàng tử ballad Bùi Anh Tuấn khoe quãng giọng trời phú khi làm mới bài "Hương Ngọc Lan" và hai bản hit “Vì em” và “Nơi tình yêu bắt đầu”.

 

{keywords}
Anh tiếp tục thuyết phục người nghe giọng hát nam cao tuyệt đẹp khi “đọ giọng” cùng Trọng Tấn chính bản hit “Nếu một mai” của mình. Bùi Anh Tuấn chia sẻ, song ca với Trọng Tấn là mơ ước và là lý do anh nhận lời tham gia chương trình.

 

{keywords}
Trọng Tấn chia sẻ, trước khi bước ra sân khấu, anh đã hôn bà xã xinh đẹp để lấy tinh thần.

 

{keywords}
Trọng Tấn cho thấy sự đa dạng của mình khi hát nhạc tình với hai ca khúc “Áo lụa Hà Đông" và "Rồi mai tôi đưa em". Trọng Tấn cũng chính là người “cân” toàn bộ đêm nhạc khi tiếp tục song ca với Hương Tràm. Chọn “Không còn mùa Thu” Trọng Tấn và Hương Tràm hoàn toàn làm tan chảy trái tim khán giả với những đoạn phiêu và cao độ.

 

{keywords}
Cũng như Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm chứng minh bản lĩnh sân khấu và giọng hát tuyệt vời với hai bài hát “Duyên mình lỡ” và “Cánh hoa tàn”.

 

{keywords}
Mùa Thu Vàng giới thiệu “bộ tứ nhạc tình" khi Quang Hà ra sân khấu hát “Mùa Thu cho em” .  Bản phối quá hay của giám đốc âm nhạc Tuấn Nam và giọng hát nhuần nhuyễn của bộ tứ Quang Hà- Trọng Tấn- Lê Anh Dũng- Bùi Anh Tuấn đã mang đến màn kết hợp xuất sắc, gây ấn tượng.


Ngân An

Trọng Tấn thấy Phạm Phương Thảo bí hiểm và khó hiểu

Trọng Tấn thấy Phạm Phương Thảo bí hiểm và khó hiểu

Để chuẩn bị cho liveshow “Mơ duyên”, ca sĩ Phạm Phương Thảo đã cùng các nghệ sĩ khách mời: Thanh Lam, Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn... đã có những buổi tập luyện chăm chỉ.

Trọng Tấn, Quang Hà lần đầu đọ giọng

Trọng Tấn, Quang Hà lần đầu đọ giọng

Lần đầu tiên, ca sĩ Trọng Tấn và Quang Hà sẽ 'đọ' giọng trên sân khấu của đêm nhạc Mùa thu vàng.

Vợ Trọng Tấn mặc gợi cảm xuất hiện cùng chồng

Vợ Trọng Tấn mặc gợi cảm xuất hiện cùng chồng

Cùng chồng xuất hiện tại họp báo chương trình ca nhạc "Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông", vợ ca sĩ Trọng Tấn diện váy ren với cổ khoét sâu, khéo léo khoe vòng 1.