Trích MV"Hơn cả yêu":

{keywords}
Tối 11/2, Đức Phúc chính thức ra mắt MV mới mang tên "Hơn cả yêu". Đây là MV đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trong năm 2020.
{keywords}
Trong MV lần này, Đức Phúc trở thành sứ giả tình yêu chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi.

 

{keywords}
Với giai điệu bài hát ngọt ngào cùng giọng ca ấm áp, giọng ca sinh năm 1996 dẫn dắt khán giả qua những câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, giản dị nhưng lại đầy yêu thương của những cặp đôi là người nổi tiếng và những người bình thường, người lớn tuổi, người đồng giới.
{keywords}
Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc thường nhật của các cặp đôi. Họ dù có làm công việc gì, dù có là bất kỳ ai trong xã hội nhưng đứng trước tình yêu, họ đều giống nhau, họ đã cùng nhau lan toả hạnh phúc đến tất cả mọi người.

 

{keywords}
Đặc biệt, sản phẩm âm nhạc lần này của Đức Phúc có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ Việt như vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh, gia đình Hòa Minzy, Erik, hay vợ chồng nam cầu thủ Duy Mạnh,... Tất cả đều trở thành những sứ giả tình yêu, hạnh phúc gia đình.
{keywords}
Ra mắt đúng dịp Ngày lễ tình nhân - Valentine, MV "Hơn cả yêu" nhận được nhiều đón nhận từ khán giả bởi ý nghĩa nhân văn. Theo chia sẻ, "Hơn cả yêu" là sự hy sinh, là trách nhiệm, là bao dung, là niềm tin và là gia đình.

 

{keywords}
Trước đó, Đức Phúc từng gây sốt khi thể hiện xúc động ca khúc mới này hôn lễ của cầu thủ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh diễn ra tại Hà Nội ngày 9/2. Hình ảnh của nam ca sĩ và cặp đôi sau đó cũng được chia sẻ lại trên mạng xã hội.

Công Nguyễn

Đức Phúc gây bất ngờ trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Đức Phúc gây bất ngờ trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

 - Ngoài gia đình, người thân cùng nhiều sao Việt tham dự, Đức Phúc đã dành tiết mục đặc biệt trong đám cưới của chú rể Duy Mạnh và cô dâu đã khiến hôn lễ thêm phần ngọt ngào và lãng mạn.