{keywords}
Sau thời gian dài im ắng trong lĩnh vực ca hát để dành thời gian chăm sóc con trai, Trương Quỳnh Anh đã trở đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc "Dành cả thanh xuân cho một người". Sau gần 3 tuần ra mắt, MV đã đạt hơn 1,2 triệu view.

 

{keywords}
Qua ca khúc này, Trương Quỳnh Anh muốn gửi gắm thông điệp đời người con gái chỉ trải qua một lần thanh xuân, hãy biết yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác, đừng vì một người mà phải hối tiếc những tháng ngày tươi đep.

 

{keywords}
Từ kinh nghiệm của bản thân, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Mình phải dựa vào bản thân mình, những chuyện mình không làm được vẫn phải cố gắng làm được bởi vì mình chỉ có một lựa chọn đó. Mình phải xác định cái gì quan trọng với mình hơn. Hiện nay, Quỳnh Anh muốn sống cho mình nhiều hơn, những việc làm cho mình vui, mình cảm thấy thoải mái thì mình sẽ làm. Còn những thứ làm cho mình mệt mỏi, mất thời gian, khiến mình cảm thấy khó chịu và già hơn mình sẽ không làm”.

 

{keywords}
Để ăn mừng cho MV đạt triệu view, nữ ca sĩ đã thực hiện bộ ảnh mới gửi tới người hâm mộ. Trương Quỳnh Anh thu hút ánh nhìn với phong cách thời trang quyến rũ và nữ tính.

 

{keywords}
Ở độ tuổi 30, Trương Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp và cuốn hút, nhiều khán giả nhận xét cô ngày càng "lột xác" đáng kể. Ngoài việc thường xuyên cập nhật những hình ảnh đời thường hạnh phúc, vui vẻ với bạn bè cô vẫn không quên dành nhiều thời gian cho cho trai cưng Sushi.

 

{keywords}
Mỹ nhân sinh năm 1989 cũng vừa sắm cho mình một chiếc xế hộp tiền tỷ đầu năm nay. 

 

{keywords}

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Trương Quỳnh Anh vẫn theo đuổi hình ảnh mong manh thường ngày, nhưng ẩn sâu bên trong là sự mạnh mẽ khác lạ. Dự đoán đây sẽ là 1 năm trở lại đầy năng lượng của Quỳnh Anh với nhiều dự án nghệ thuật.

 

{keywords}
"Bà mẹ một con" Trương Quỳnh Anh khoe vai trần gợi cảm.

Lan Anh

Photo: Peter Trần

Thực hư chuyện Ji Chang Wook là khách quen hộp đêm của Seungri

Thực hư chuyện Ji Chang Wook là khách quen hộp đêm của Seungri

 - Ji Chang Wook vốn đã nổi tiếng nay lại càng hot hơn sau khi chương trình của SBS The It’s Know gọi anh là “Thế tử hộp đêm” và tiết lộ ảnh chụp chung của nam tài tử với Madam Lin tại Burning Sun Club.