Chia sẻ với VietNamNet, nhạc sĩ Tú Dưa cho biết, những ngày qua theo dõi dịch Covid-19 cá nhân anh đã nung nấu viết một điều gì đó. Và sau khi cân nhắc, nhạc sĩ của “Nắm lấy tay anh” đã quyết định viết lời lại cho ca khúc này và lấy tên là “Nắm tay qua đại dịch”.

Tú Dưa chia sẻ: ‘’Tôi biết gặp nhau thời điểm này người ta hạn chế hoặc không bắt tay hay nắm tay nhau nhưng lời tôi viết trong ca khúc “Nắm tay qua đại dịch” nghĩa bóng muốn mọi người đoàn kết tin tưởng vượt qua gian đoạn này”.

Cũng theo Tú Dưa ngay sau khi viết lại lời ca khúc anh tự thu bằng điện thoại vì đang về quê vợ ở Việt Trì..

 

Hỏi Tú Dưa, liệu có phải vì bản “Ghen cô Vy” của Khắc Hưng được viết lại lời từ ca khúc “Ghen” hot thời gian qua nên Tú Dưa nảy ra ý định tương tự?, rất thẳng thắn Tú Dưa nói: ‘’Một phần cảm hứng cũng như bạn nói nhưng tôi được biết Khắc Hưng được Bộ Y tế để làm việc đó. Còn cá nhân tôi là tự phát dưới góc nhìn xã hội đang diễn ra tại Việt Nam. Điều tôi mong khi viết ca khúc này đó là mọi người ý thức hơn trong cuộc sống”.

{keywords}
Ca khúc 'Nắm lấy tay anh' từng được Tuấn Hưng thể hiện và rất thành công.

"Nếu mọi người đồng cảm với góc nhìn này thì Tú sẽ nhờ để Tuấn Hưng thu âm một bản chính thức để có sự lan toả rộng rãi hơn. Chúc tất cả mọi người luôn khoẻ khoẻ. Cả nhà mình cùng nắm tay qua đại dịch nhé", nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ.  

Ngân An 

Tú Dưa và 2 con gái cover bản hit của Sơn Tùng M-TP

Tú Dưa và 2 con gái cover bản hit của Sơn Tùng M-TP

Nhạc sĩ Tú Dưa vừa có đêm nhạc "Giữ lại hạnh phúc" mừng sinh nhật tuổi 40 tại Hà Nội. Ngoài vợ Lam Trang và 2 con gái xinh đẹp Ngân Hà, Linh Nhi, đông đảo nghệ sĩ cũng có mặt để ủng hộ Tú Dưa.