Tập 15 của Music box trở lại với sự tham gia của bộ ba nghệ sĩ Tuấn Vũ, Hương Thủy và Hạ Vy. Đến với chương trình, cả ba danh ca đã mang đến loạt bài hát bất hủ và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thú vị. Không chỉ gây ấn tượng bởi chất giọng thiên phú, các nghệ sĩ còn khiến người hâm mộ thích thú với thần thái trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

Danh ca Tuấn Vũ gây bất ngờ khi lần đầu kết hợp cùng ca sĩ Hương Thủy trong nhạc phẩm Nhớ nhau hoài. Cả hai khoe giọng hát tình cảm và ngọt ngào, thể hiện vô cùng ăn ý ca khúc dù khẳng định chưa từng hát cùng nhau trước đó. Ở tuổi 61, giọng hát của Tuấn Vũ vẫn khiến hai nữ ca sĩ đàn em trầm trồ ngưỡng mộ, được song ca với Tuấn Vũ là niềm hãnh diện của Hương Thủy, Hạ Vy. 

{keywords}
Tuấn Vũ ở tuổi 61. 

Tại chương trình, Tuấn Vũ kể từng gặp nhiều chuyện hài hước khi đi diễn, đặc biệt là thường xuyên bị nhầm tên với Trường Vũ. “Khi hát bài 'Hãy quên nhau', hát xong tôi mới xuống bán đĩa CD của mình cho khán giả. Lúc này, có hai vợ chồng nọ, người chồng khen tôi rằng nghe chú hát hay quá, bao nhiêu lâu mà vẫn hát hay quá. Sau đó bà vợ mới nói: 'Tôi về trước nha Trường Vũ'. Lúc này người chồng liền nhắc vợ rằng đây là Tuấn Vũ, không phải Trường Vũ”.

Tuấn Vũ sinh năm 1959. Ông sang Mỹ từ năm 1979 và theo nghiệp ca sĩ từ đầu những năm 1980. Với chất giọng truyền cảm, ông nhanh chóng trở thành ca sĩ nhạc vàng nổi tiếng. Đến nay Tuấn Vũ đã thu âm trên 1.400 bài hát thuộc nhiều thể loại. 

{keywords}
Danh ca Tuấn Vũ thời trẻ.

Năm 30 tuổi, Tuấn Vũ kết hôn với một phụ nữ gốc Hoa và có một cậu con trai xinh xắn. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của ông cũng sớm đổ vỡ. Trải qua những sóng gió trong cuộc sống, đến nay Tuấn Vũ chọn cuộc sống độc thân. Ông bảo đã quen việc sống một mình, tự mình chăm sóc nên không còn cảm thấy buồn hay cô đơn. 

Video Tuấn Vũ chia sẻ bị khán giả nhầm thành Trường Vũ

T.K

Tuấn Vũ trải lòng về thông tin là con trai danh ca Giao Linh

Tuấn Vũ trải lòng về thông tin là con trai danh ca Giao Linh

Những chia sẻ của Tuấn Vũ về tin đồn là con trai danh ca Giao Linh thu hút sự quan tâm của nhiều người.