Tối 5/8, Tuyết Nga ra mắt MV Khoảng cách. Nếu như trước đây Tuyết Nga được biết đến với hình tượng khá truyền thống và kín đáo qua nhiều sản phẩm như Duyên hẹn, Đừng nói dối nữa, Đóa sen Việt, Nhan sắc... thì với Khoảng cách, giọng ca sinh năm 1991 muốn mang đến sự thay đổi lớn về hình ảnh của bản thân. "Đó là sự gợi cảm, trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều trước đây, với những bộ trang phục giúp tôi khoe được lợi thế về cơ thể", Tuyết Nga cho biết.

{keywords}

Đặc biệt, trong MV, nữ ca sĩ có những khoảnh khắc tình cảm cùng nam chính, diễn viên Trung Huy. “Đây cũng là một phân đoạn mà tôi phải đấu tranh khá nhiều mới dám đưa vào kịch bản. Bản thân là người phụ nữ truyền thống và mẹ tôi cũng là người khá khó tính nên nói thật là không dễ thuyết phục gia đình, người thân để tôi đóng những cảnh này. Tuy nhiên, sau khi cân đo đong đếm về sự cần thiết, tôi và ekip đã quyết định đưa phân cảnh này vào MV để làm tăng tính chân thực cho sản phẩm của mình hơn", nữ ca sĩ nói.

{keywords}


Khoảng cách là một bản R&B phần rap do rapper BlueB đảm nhiệm. Nữ ca sĩ cũng cho biết, đây là một ca khúc mà cô tâm đắc vì đó như là tiếng lòng của một người con gái đã trải qua nhiều giây phút trắc trở và sóng gió của chuyện tình duyên. "Tôi cũng từng có những giằng xé giữa con tim và lý trí khi yêu. Điều cuối cùng đọng lại mà tôi muốn gửi gắm qua ca khúc này đó là: Trong tình yêu, một người nào đó có thể đến nhưng cũng có thể bất chợt rời đi. Hãy sống tốt khi còn yêu và còn bên nhau”, nữ ca sĩ chia sẻ.

{keywords}

Khoảng cách là một sản phẩm đánh dấu sự thay đổi lớn trong hình ảnh của Tuyết Nga và được ca sĩ coi như một món quà dành cho khán giả của mình trong thời điểm nhiều địa phương trên cả nước đang phải giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. 

{keywords}


Sắp tới, Tuyết Nga sẽ cho ra mắt một album hát nhạc ballad mà cô ấp ủ từ lâu. Đây sẽ là sản phẩm tâm huyết nhất của Nga trong năm 2021 khi có sự kết hợp cùng nhiều nhạc sĩ nổi tiếng ở hai miền Nam Bắc. 

Mai Linh

Ca sĩ Rihanna trở thành tỷ phú đô la ở tuổi 33

Ca sĩ Rihanna trở thành tỷ phú đô la ở tuổi 33

Rihanna chính thức giành danh hiệu nữ ca sĩ đầu tiên sở hữu 1 tỷ USD theo thống kê của Forbes.