Chia sẻ với VietNamNet, cựu siêu mẫu Kim Cương - vợ Ưng Hoàng Phúc cho biết  vợ chồng cô vì có nhiều công việc ở Sài Gòn nên không thể về lúc gia đình mang hài cốt ca sĩ Vân Quang Long về quê mẹ.

{keywords}
Ưng Hoàng Phúc bên mộ Vân Quang Long.

"Dù bận rộn những ngày giáp Tết nhưng vợ chồng tôi vẫn quyết định dành thời gian về thắp hương thăm mộ phần của nơi Vân Quang Long an nghỉ'' - cựu siêu mẫu Kim Cương cho biết.

Cũng theo Kim Cương, sau khi thăm phần của cố nghệ sĩ Vân Quang Long vợ chồng cô cũng ghé thăm và động viên tinh thần ba mẹ Vân Quang Long ở quê nhà.

{keywords}
 

Sinh thời, Vân Quang Long rất thân Ưng Hoàng Phúc. Biết nhau hơn 20 năm kể từ khi hoạt động trong nhóm 1088, hai người xem nhau như anh em chứ không thuần túy là quan hệ đồng nghiệp. Hôm Vân Quang Long mất, Ưng Hoàng Phúc hay tin trước giờ diễn nên sốc nặng. Vợ anh, người mẫu Kim Cương, khóc trong hậu trường.

{keywords}
Vân Quang Long và Ưng Hoàng Phúc thân thiết.

Vân Quang Long được Hàn Thái Tú và các đồng nghiệp tổ chức tang lễ ở Mỹ, sau đó hỏa thiêu đưa tro cốt về Việt Nam. Ở Việt Nam, người thân cũng tổ chức buổi lễ thọ tang và tưởng niệm anh ngay hôm Tết Dương lịch 1/1 ở TP.HCM. Sau đó, tro cốt cố nghệ sĩ được đưa về quê nhà Sa Đéc, Đồng Tháp an táng.

Hôm 24/1 vừa qua, các nghệ sĩ Tuấn Hưng, Phan Đình Tùng, Lâm Vũ... tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ tại TP.HCM nhằm gây quỹ. Toàn bộ số tiền thu được trong đêm nhạc được dùng lo cho việc ăn học của các con Vân Quang Long.

Clip Con gái Vân Quang Long hát 'Ba kể con nghe' trong lễ viếng của cha:

Cẩm Loan

Tiền phúng điếu của Vân Quang Long được chia đều cho hai vợ

Tiền phúng điếu của Vân Quang Long được chia đều cho hai vợ

Theo Linh Lan - vợ thứ hai của Vân Quang Long chia sẻ số tiền phúng điếu ở Việt Nam sẽ được chia đều cho cô và vợ trước của nam ca sĩ.