{keywords}
Gặp gỡ nhau từ Việt Nam Idol 2010, Uyên Linh và Lân Nhã đã nhiều lần đồng hành cùng nhau tại các sự kiện. Ngoài theo đuổi dòng nhạc tương đồng, cả hai còn có chung một quan điểm sống là tự tại, nói không với scandal.

 

{keywords}
Uyên Linh là một giọng ca đầy nội lực và có cá tính. Sau 10 năm có chỗ đứng trong làng nhạc Việt, cô tạo được một màu sắc âm nhạc riêng cùng dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ.

 

{keywords}
Uyên Linh từng nhận được đề cử Album của năm tại Giải thưởng âm nhạc Cống hiến. Sự kiện đã đánh dấu bước chuyển mình với một dòng nhạc khác là blue jazz và R&B được đánh giá cao.

 

{keywords}
Lân Nhã được người hâm mộ ưu ái đặt cho cái tên ‘Người đàn ông hát’ bởi các ca khúc gây thương nhớ như Những tiếng thở dài, Tiếng yêu từng đêm… hay những bản nhạc ngoại lời Việt nhẹ nhàng.

 

{keywords}
Từ một lần cao hứng của Uyên Linh, hai giọng ca cùng chất giọng trữ tình được nhiều người yêu mến cùng nhau thực hiện liveshow đầy tâm huyết ‘Chẳng phải tình cờ’ vào ngày 9/11 sau nhiều lần diễn chung tại phòng trà, sự kiện lớn nhỏ. 

 

{keywords}
 Chương trình do Nguyễn Quang Dũng làm giám đốc sân khấu, Hoài Sa làm giám đốc âm nhạc. Ngoài hai nhân vật chính, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều khách mời ấn tượng.

 Nhi Hoàng
Ảnh: Tuấn Fr

Nghệ sĩ Hoàng Lan mở quán ăn để kiếm tiền chữa bệnh

Nghệ sĩ Hoàng Lan mở quán ăn để kiếm tiền chữa bệnh

 - Gần 10 năm chống chọi với nhiều căn bệnh, nghệ sĩ Hoàng Lan đã khôi phục lại quán ăn nhỏ mà trước đây chị từng làm để kiếm tiền chữa bệnh.