Trong khi khán giả đang lên cơn sốt với bộ phim 'Về nhà đi con' thì Hoàng Kim Ngọc, nữ diễn viên thủ vai Uyên - tình địch của Thu Quỳnh lại bắt theo một cơn sốt khác trong lĩnh vực âm nhạc. Trong khi người người đều nhắc tới ca khúc 'Độ ta không độ nàng' thì nữ diễn viên 9X vào ngay phòng thu cover lại bài hát đình đám này. 

{keywords}
Kim Ngọc mang trọn thần thái của nhân vật Uyên vào phòng thu. 

Trở lại màn ảnh sau nhiều năm từ giã vai trò diễn viên, Kim Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi biết cô là CEO của một công ty mỹ phẩm và từng giành danh hiệu Hoa hậu doanh nhân châu Á 2019. Nữ diễn viên lại vừa tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giọng hát không kém cạnh ca sĩ với ca khúc "Độ ta không độ nàng".

{keywords}
Kim Ngọc hoàn thành ca khúc trong thời gian cực ngắn. 

"Ngọc cũng biết bài hát này đang có rất nhiều ý kiến trái chiều, nhưng cái đêm mình vô tình nằm nghe và tự nhiên như cảm được câu hát ấy. Tự dưng nằm khóc ướt hết cả gối, chồng quay ra bảo: 'Thế cũng khóc", nữ diễn viên chia sẻ lý do cover bài "Độ ta không độ nàng".

Được biết Kim Ngọc vào phòng thu thực hiện ca khúc này ngày 11/6. Giọng hát và thần thái của Kim Ngọc trong phòng thu nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mỹ Anh

Cô vợ đánh ghen văn minh với Huệ trong 'Về nhà đi con' là hoa hậu, CEO 9X

Cô vợ đánh ghen văn minh với Huệ trong 'Về nhà đi con' là hoa hậu, CEO 9X

Nhiều thông tin bất ngờ về Hoàng Kim Ngọc, nữ diễn viên thủ vai Uyên trong 'Về nhà đi con'.