Hòa Minzy trở lại vào tối 13/5 với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau hơn một năm vắng bóng. Sản phẩm được đánh giá cao về mặt hình ảnh, đặc biệt sự đầu tư của ê-kíp về bối cảnh, diễn xuất khi lấy cảm hứng từ cuộc tình giữa Nam Phương hoàng hậu và vua Bảo Đại.

Mới đây, ViruSs - nhạc sĩ của nhiều ca khúc như Thằng điên, Trời giấu trời mang đi, Yêu được không - thực hiện video nhận xét về MV Không thể cùng nhau suốt kiếp. Khi theo dõi MV, ViruSs liên tục khen ngợi hình ảnh của MV cũng như diễn xuất nhập tâm của Hòa Minzy. Anh nhận xét đây là một MV cuốn hút.

ViruSs: 'Hoa Minzy hat yeu, giong bi mo nhat' hinh anh 1 xih1577800273.jpg
ViruSs: 'Hoa Minzy hat yeu, giong bi mo nhat' hinh anh 2 abc.jpg

ViruSs cho rằng giọng Hòa Minzy yếu trong MV mới.

“Một sản phẩm ý nghĩa, Hòa Minzy đóng quá tốt, diễn chuyên nghiệp với tư cách một ca sĩ. Đặc biệt hay bởi câu chuyện trong MV có thật”, anh nhận xét. “Giai điệu đẹp, đủ dài để cảm nhận được MV. Đây là điều tôi thích nhất ở sản phẩm. Bố cục, góc quay và nhiều thứ khác rất tuyệt vời”, nhạc sĩ nói thêm.

Tuy nhiên về phần âm nhạc, nhạc sĩ sinh năm 1990 chưa đánh giá cao. “Nếu ai là fan của Hòa Minzy hoặc thích ca khúc này có lẽ không nên nghe phần nhận xét của tôi. Đoạn này tôi nói ra cũng bởi quý Hòa và trân trọng gia đình Hoa dâm bụt. Tôi từng chứng kiến Hòa Minzy hát live rất ổn nhưng không biết sao ở bài này, giọng cô ấy bị yếu, không mang độ chắc, thể hiện bài hát không tới đỉnh điểm”, nhạc sĩ 30 tuổi giải thích.

“Phần đất diễn của Mr.Siro khá nhiều nên sự cân bằng về bài hát bị giảm. Tức, bài hát không cho thấy vai trò rõ ràng nào của một nhân vật. Anh Mr.Siro khi thể hiện bài hát của anh ấy tất nhiên chuẩn mực về mặt tình cảm, hợp lý. Nhưng vì thế, giọng Hòa Minzy bị mờ nhạt đi rất nhiều”, anh nói thêm.

“Theo tôi, tông giọng của Hòa Minzy và anh Mr.Siro không hợp nhau. Tôi không có ý gì, chỉ cảm nhận thế nào thì nói thế ấy. Hòa Minzy là người tôi rất quý nhưng cách cô ấy đi về âm nhạc cần suy nghĩ lại”, nhạc sĩ cho rằng nữ ca sĩ nên định hướng rõ ràng hơn để phát triển con đường âm nhạc.

“Sản phẩm thành công thực sự bởi câu chuyện, ý tưởng, MV, sự thể hiện về hình ảnh và cả phần audio. Tuy nhiên, phần âm nhạc rất thấp. Đối với một ca sĩ, phần thể hiện audio thấp, Hòa phải để ý. Tôi lo nhất cho Hòa là sản phẩm tiếp theo sẽ là gì, nếu lại là một sản phẩm thành công về MV, giá trị ca sĩ nằm ở đoạn nào?”, anh nhấn mạnh.

(Theo Zing)

Hoà Minzy khoe ảnh 'cùng vào Top 1' với Hương Giang, Đức Phúc, Erik

Hoà Minzy khoe ảnh 'cùng vào Top 1' với Hương Giang, Đức Phúc, Erik

Hoà Minzy vui mừng khi MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' đã đạt thứ hạng như mong đợi.