MV Thuyền hoa: 

MV Thuyền hoa là hit của nghệ sĩ Vượng Râu (Mr. Vượng Râu) các đây 10 năm ở bộ đĩa hài Tết Mr. Vượng Râu in Asia. Lần đó, Mr. Vượng Râu song ca cùng ca sĩ Kim Tiểu Phương và bài Thuyền hoa là bản ca đám cưới đình đám đến tận bây giờ. Nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới và 10 năm bài hát nam nghệ sĩ hát đã tạo nên hít, Mr. Vượng Râu quay lại MV này.

Sở dĩ nghệ sĩ Vượng Râu muốn quay lại MV này là do điều kiện sản xuất DVD cách đây 10 năm không được đẹp như bây giờ nên anh đã đầu tư sản xuất với chất lượng hình 4K và bối cảnh đẹp ở Chùa Hương với một dòng sông đầy hoa súng nở rộ.

Nghệ sĩ Vượng Râu cùng vợ và 3 con gái trong MV kỷ niệm 10 năm ngày cưới. 

Để có được MV này nghệ sĩ Vượng Râu cùng ekip đã đi chọn cảnh trước 4 tháng, cùng ekip hùng hậu đo ly đóng giày để cho ra MV Thuyền hoa đẹp nhất từ trước tới nay. Điều đặc biệt lần này kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên Mr. Vượng Râu đã mời bà xã làm diễn viên chính cùng 3 con gái. 2 con trai mới sinh của anh còn quá nhỏ nên không đồng hành cùng bố mẹ lần này. 

Chia sẻ về người vợ 10 năm qua anh rất ít khi nói lời ngọt ngào hay khoe quá nhiều trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vượng Râu bảo: "Tôi có suy nghĩ rất rõ nét rằng showbiz là phức tạp, người của công chúng sẽ chịu rất nhiều áp lực và mệt mỏi, chính điều đó tôi chỉ nhận mình tôi gánh sự mệt mỏi phức tạp đó còn với vợ và con tôi sẽ không bao giờ để ảnh hưởng tới. Gia đình là điều thiêng liêng, vậy nên tôi phải giữ riêng cho mình.

Trong mỗi gia đình, đặc biệt khi mới về với nhau sẽ khó tránh được bất đồng hay mệt mỏi nhưng với tôi mọi thứ hãy để thật bình thường là tốt nhất, nên chưa khi nào và chả khi nào tôi nghĩ phải buông hay bỏ cả. Một phần do tôi không đòi hỏi cao, hai nữa tôi thích một gia đình bình thường như bao gia đình khác, thay vì phải cố kiếm tiền, cố chăm bẵm cho bộ cánh đánh bóng của mình".

{keywords}
Nghệ sĩ Vượng Râu và vợ hạnh phúc sau 10 năm chung sống và có với nhau 5 con.

Nghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ, hành trình 10 năm bên nhau, vợ anh đã phải hy sinh rất nhiều vì bên cạnh một người chồng đam mê nghệ thuật. "Tôi không làm nghệ thuật cũng sẽ chẳng biết làm gì cơ, làm nghệ thuật ngoài mưu sinh lại là đam mê, mà đam mê sẽ phải trả giá, tôi may mắn có vợ và các con phía sau luôn ủng hộ nên mới làm được nhiều và tự do như thế.

Để có tiền quay MV này, tôi phải lấy tiền tiết kiệm để dành nuôi con. Tôi nghĩ giờ vẫn trẻ nên làm được gì quyết tâm làm sớm và làm thật tốt đi không sau hát kém, hình ảnh xấu có muốn cũng chả làm được nữa. Tiền có thể sau kiếm lại nhưng nhan sắc và giọng hát của nghệ sĩ sẽ phôi pha đi", nghệ sĩ Vượng Râu chia sẻ.

Nhiều người cho rằng, Vượng Râu chơi trội khi đầu tư MV cả tỷ đồng nhưng anh bảo: "Với nghệ thuật tôi bị nghiện và đam mê nên tôi quyết tâm làm tốt và thật tốt mới đúng là tôi".

Tình Lê

Vượng Râu ở phủ rộng 1000m2 vẫn không dám nhận mình giàu

Vượng Râu ở phủ rộng 1000m2 vẫn không dám nhận mình giàu

- Vượng Râu: "Tôi không dám tự nhận mình giàu có, nhưng tôi thấy mình là người được ăn sung mặc sướng. Theo đúng nghĩa đen bạn nhé, là khi đi diễn về tới phủ, tôi được khoác lên mình áo bà ba thoải mái, lại được ăn sung chấm muối".