Trên trang cá nhân, Vũ Hà đăng tải một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng cầm điện thoại xem một bản tin nói về độ giàu có của Mỹ Tâm.

Khi nghe đến đoạn nói về mức cát-xê của Mỹ Tâm rơi vào khoảng 300-500 triệu đồng/show, Vũ Hà liền nói với Đàm Vĩnh Hưng: "Mày nhận 20 nghìn đô la thì cũng cỡ đó".

{keywords}
Vũ Hà bất ngờ trêu ghẹo chuyện tình cảm giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

 

Không dừng lại ở đó, nam ca sĩ tiếp tục trêu chọc người bạn thân khi nhẩm tính số tiền “khủng” nếu cả 2 cưới nhau. "Hai vợ chồng mày hát cả tỷ bạc một ngày ấy. Một tháng 30 ngày là 30 tỷ. Một năm có 360 tỷ. Trời ơi! Rồi ai làm lại hai vợ chồng mày hả Hưng", Vũ Hà hài hước.

Vũ Hà còn khiến nhiều người xem bật cười khi phân tích rằng, một doanh nghiệp khi kinh doanh mỗi năm bỏ vốn rất nhiều nhưng chưa chắc đạt mức lợi nhuận 300 tỷ. Điều này phần nào chứng minh mức thu nhập “khủng” của 2 ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Cuối đoạn clip, Vũ Hà tếu táo cho biết anh sẵn sàng về làm quản gia để  quản lý tiền bạc cho cặp đôi. Trước lời trêu chọc từ người bạn, Đàm Vĩnh Hưng chỉ cười trừ và tỏ thái độ phớt lờ.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. 

{keywords}
Cặp đôi hàng đầu của làng nhạc Việt được ngưỡng mộ bởi tình cảm thân thiết suốt 20 năm qua.

 

Nhiều năm qua, mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn gây sự chú ý trong công chúng. Cả trong công việc và đời tư, hai ngôi sao luôn thân thiết và ủng hộ nhau. 'Ông hoàng nhạc Việt' từng tuyên bố chỉ kết hôn nếu người phụ nữ đó là Mỹ Tâm.

Thời điểm khi giọng ca 'Đừng hỏi em' vướng tin đồn yêu đàn em Mai Tài Phến, nam ca sĩ liền đăng tải dòng trạng thái với nội dung: “Mỹ Tâm yêu ai thì tôi mãi mãi cũng chỉ yêu thương một mình em thôi”.

Mỹ Tâm cũng từng chia sẻ rằng cô biết tình cảm của đàn anh: “Tôi biết anh Hưng thích tôi, tôi cũng có thích anh ấy, nhưng là một kiểu thích hoàn toàn khác".

Tuấn Chiêu

Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng 'chơi lớn' đi xích lô, đập vung nồi ầm ĩ ăn mừng U22

Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng 'chơi lớn' đi xích lô, đập vung nồi ầm ĩ ăn mừng U22

 - Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng quyết định đi bão ăn mừng U22 bằng xích lô khiến nhiều người bất ngờ khi vô tình gặp hai nghệ sĩ nổi tiếng trên phố.