Vy Oanh vừa ra mắt MV Mùa Noel xanh để chào đón mùa Giáng sinh đang đến gần. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ sau thời gian sinh con, chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh riêng.

{keywords}
Vy Oanh xuất hiện trong tà áo dài xanh ngọc với vóc dáng thon gọn sau 3 tháng sinh con.

Bài hát do nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông sáng tác, mang giai điệu nhẹ nhàng, trữ tình và khá hợp  giọng của Vy Oanh. Vốn theo đạo Thiên Chúa, nữ ca sĩ quyết định quay MV để gửi gắm cảm xúc, lời chúc đến mọi người về một mùa lễ an lành. 

Do thời gian và sức khỏe không cho phép, Vy Oanh chỉ sản xuất MV với nội dung đơn giản. Cô và ê-kíp thống nhất thời gian quay chỉ trong nửa ngày. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô phải tranh thủ tiến độ vì còn tranh thủ về chăm sóc con.

"Gia đình tôi đều theo đạo nên rất thích ngày lễ Giáng sinh. Năm nay tôi dự định sẽ đón lễ tại nhà riêng của gia đình, sẵn tránh dịch bệnh. Với tôi, đó là những khoảnh khắc hạnh phúc, thoải mái và yên vui nhất của mình sau công việc, đồng thời là động lực để cố gắng mỗi ngày", nữ ca sĩ chia sẻ. 

{keywords}
Nữ ca sĩ hạn chế đi hát, dành thời gian vun vén tổ ấm và công việc kinh doanh. 

Vy Oanh được khán giả yêu mến với chất giọng ngọt ngào, từng gây chú ý khi chi tiền tỷ làm các MV như Đồng xanh, Fly... Ngoài lĩnh vực âm nhạc, cô cũng lấn sân sang diễn xuất. Trong những năm gần đây, Vy Oanh ít xuất hiện trước công chúng vì dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh.

MV 'Mùa Noel xanh' của Vy Oanh

Thúy Ngọc

Vy Oanh khoe biệt thự mới giữa ồn ào kiện tụng

Vy Oanh khoe biệt thự mới giữa ồn ào kiện tụng

Nữ ca sĩ hé lộ vài hình ảnh về căn biệt thự mới vừa được hoàn thiện. Cô dự định sẽ cùng gia đình chuyển vào đây sinh sống khi bớt dịch.