Nhạc hội song ca mùa 2 tập 16 hấp dẫn khán giả với sự xuất hiện của “búp bê” xứ Hàn Han Sara (The Voice) với vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu. Cô gái Hàn Quốc Han Sara đã mang đến không khí sôi động khi thể hiện ca khúc “Vì yêu mà đến”.

Han Sara hát tiếng Việt lưu loát hơn cả bà xã Trấn Thành

Lê Thiện Hiếu trình diễn hit “Ông bà anh” giành giải thưởng 20 triệu

 

{keywords}
Với chủ đề nhạc Pop - Ballad, tập 16 chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 là cuộc đối đầu đầy giữa các ca sĩ đồng hành hoàn toàn mới: Will, Han Sara, Đông Hùng, Lê Thiện Hiếu và cặp đôi hiện đang nắm giữ kỷ lục sở hữu điểm số cao nhất chương trình Hồ Trung Dũng – Ngọc Tuấn.

 

{keywords}
Nổi lên từ cuộc thi một âm nhạc đình đám, cô gái Hàn Quốc Han Sara đã mang đến không khí sôi động cho chương trình khi thể hiện ca khúc “Vì yêu mà đến”. Không những thế, nốt cao chót vót của Han Sara cũng nhận được “cơn mưa lời khen” của khán giả.

 

{keywords}
Không dừng ở đó, phát biểu của Han Sara cũng làm siêu mẫu Xuân Lan ngạc nhiên. Khi được cho rằng bởi vì cô nàng không hiểu hết tiếng Việt nên đâm ra ít nói, ngay lập tức Han Sara phản pháo: “Em hiểu hết, em có suy nghĩ là em sẽ ăn cua chấm mắm tôm và ngồi ghế vàng. Muốn ăn ngon thì phải ngồi cái ghế nóng xíu, phải có chỗ dựa nữa nên là em thích cái ghế đó”. Câu nói tự tin của Han Sara làm bộ tứ bình luận phấn khích, Xuân Lan phải thốt lên rằng: “Wow, xuất sắc”. Ngô Kiến Huy chêm vào: “Trời ơi chị ơi Han Sara là thần tiếng Việt đó, hiểu hết đó”.

 

{keywords}
Người bạn đồng hành của Han Sara là chàng trai Thái Sơn có phần hơi e dè, nhút nhát. Nhưng khi cả hai cùng song ca bản hit “Vì yêu mà đến”, chất giọng trầm ấm xen lẫn một chút run của chàng trai chưa một lần đứng trên sân khấu và giọng ca trong vút, ngọt ngào của hot girl Hàn đã khiến ca khúc có thêm nhiều điểm nhấn mới lạ hơn so với bản gốc. Còn thiếu một chút may mắn vì cả hai còn ngượng ngùng chưa tương tác với nhau nên cảm xúc của bài hát đã không soán ngôi được cặp đôi Hồ Trung Dũng – Ngọc Tuấn.

 

{keywords}
Đến với sân khấu Nhạc hội song ca, ca sĩ Will –cựu thành viên ban nhạc 365 sánh vai cùng thí sinh Thu Anh mang đến ca khúc “Nơi ta chờ em”. Ca khúc tuy vắng bóng sự góp mặt của cô nàng Kathy Nguyễn nhưng Will đã kết hợp cực kỳ tình cảm cùng người bạn diễn, vì vậy cặp đôi đã giành được tấm vé ngồi trên ghế vàng.

 

{keywords}
Cặp đôi được chờ đón nhất của đêm thi chính là chủ nhân hit “Ông bà anh” ca nhạc sĩ Lê Thiện Hiếu. Bằng chính hit từng làm mưa làm gió này, một lần nữa Lê Thiện Hiếu cùng chàng trai 18 tuổi làm không khí của đêm thi tưng bừng hẳn lên và xuất sắc giành giải nhất tuần. 


Mỹ Linh

Kay Trần hóa trang quê mùa hát hit ‘Cô gái mét 52’

Kay Trần hóa trang quê mùa hát hit ‘Cô gái mét 52’

Tập 12 Nhạc hội song ca mùa 2 là đêm nhạc đối đầu giữa các rapper đình đám. Nhờ tái hiện bản hit "Cô gái mét 52" với màn hóa thân “tóc mái ngố” thần thánh đã giúp đội Kay Trần chiến thắng trước Mr T.

Hồ Trung Dũng 'đánh bại' Hồng Nhung nhận 50 triệu

Hồ Trung Dũng 'đánh bại' Hồng Nhung nhận 50 triệu

“Cặp đôi thầy giáo” Hồ Trung Dũng – Ngọc Tuấn đã ngoạn mục đánh bại cặp đôi Diva Hồng Nhung - cô Minh Hải để giành giải thưởng 50 triệu đồng trong tập 15 chương trình Nhạc hội song ca.

Thí sinh hát quá cao khiến Hồng Nhung sợ đứt dây thanh quản

Thí sinh hát quá cao khiến Hồng Nhung sợ đứt dây thanh quản

Trong tập 4 của Giọng ca bất bại, Hồng Nhung đã thể hiện sự hoảng sợ, rùng mình khi thí sinh có thể hát đến quãng cao mà cô sợ nếu là mình sẽ… đứt dây thanh quản.