Trấn Thành hát "Cánh hồng phai" tiếc thương Mai Phương:


Tối 31/3, trên kênh Youtube cá nhân, Trấn Thành đăng tải video nam MC thể hiện ca khúc "Cánh hồng phai" để bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của nữ đồng nghiệp bạc mệnh - diễn viên Mai Phương.

{keywords}
Trấn Thành hát "Cánh hồng phai" tiếc thương Mai Phương.

"Cánh hồng phai" là ca khúc do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, có nội dung nói về cô gái xinh đẹp nhưng có số phận bất hạnh. Trong video với tiêu đề "Trấn Thành thương tiếc Mai Phương - hãy an nghỉ (1985-2020)", ngoài phần thể hiện ca khúc, Trấn Thành lồng ghép hình ảnh của Mai Phương trong các MV, đoạn phim tư liệu và chương trình truyền hình mà cố diễn viên từng tham gia.

Đặc biệt, hình ảnh Mai Phương xuất hiện trong "Ký ức vui vẻ" - chương trình truyền hình cuối cùng mà cô tham gia - khiến nhiều người không giấu được xúc động. Cùng bạn thân là MC Ốc Thanh Vân hội ngộ nghệ sĩ Hồng Vân, Quyền Linh, Minh Nhí,..., nữ diễn viên gây ấn tượng với câu nói: "Em vẫn đang chiến đấu và sẽ cố gắng hết mình". Thời điểm này, dù bệnh tình đã trở nặng nhưng Mai Phương vẫn quyết định nhận lời tham gia và xuất hiện với gương mặt đầy rạng rỡ, vui tươi.

Video tưởng nhớ người bạn quá cố của nam MC nhanh chóng nhận được gần 2 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận. Người hâm mộ cũng đồng cảm với Trấn Thành, xót thương cho số phận lận đận của Mai Phương. Giọng hát ngọt ngào, buồn của Trấn Thành và những hình ảnh cũ của Mai Phương càng khiến khán giả không khỏi xót xa.

{keywords}
Những hình ảnh cuối cùng của Mai Phương khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Trước đó, ngày 28/3, sau khi nhận được thông tin Mai Phương qua đời, Trấn Thành cũng đăng tải bài thương tiếc đồng nghiệp trên trang cá nhân. "Số phận, đôi khi thấy nó xử hẹp bạn quá! Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được chút niềm vui và hy vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói một lời tạm biệt. Nghĩ mà tức! Quá sức chịu đựng!", anh viết.

"Tôi đang cố rà lại ký ức để nhớ xem Phương bạn tôi hạnh phúc nhất là khi nào? Mơ hồ lắm! Vì lần nào gặp, mắt cũng sâu thẳm nỗi buồn, tay chân thì tất bật vì phải chạy nhiều show, làm nhiều. Lâu lâu thấy được cười và lần sau gặp lại, thế nào nụ cười ấy cũng được thay bằng một vẻ mặt trầm tư. Một đôi mắt mà nhìn vào trong đó, chưa bao giờ thấy bình an.

Thôi cũng một phận người! Một cuộc chơi không mấy gì là sòng phẳng với một cô gái mỏng manh và đáng yêu như bạn. Luôn cố gắng mỉm cười là để che đi những dồn nén đã chịu đựng ngày này qua tháng nọ. Luôn tỏ ra lạc quan là để trấn an bản thân trước những ngả nghiêng sắp sửa đổ xô vào đời mình. Chưa bao giờ thấy bạn ngưng chiến đấu với cuộc sống để dành lại 2 chữ "hạnh phúc".

Nhưng cuộc đời chơi không đẹp với bạn. Bạn không đấu với nó nữa. Nghỉ ngơi Phương nhé! Hết đau rồi! Về một nơi mà bạn được thanh thản, nhẹ lòng và sẽ luôn mỉm cười mỗi khi quay đầu lại thấy được những ánh mắt yêu thương của nhiều người dõi theo, trong đó có tôi! Kiếp sau phải thật hạnh phúc nhé! Và phải cao thật cao cơ, cô gái kiên cường ạ", Trấn Thành xúc động viết.

{keywords}
MC Trấn Thành và Mai Phương trong một chương trình truyền hình.

Trấn Thành và Mai Phương là những nghệ sĩ cùng trang lứa, có nhiều gắn bó. Vì vậy, sự ra đi của nữ diễn viên bạc mệnh khiến nam MC xót xa. Ngày 30/3, anh cùng bà xã Hari Won tới tang lễ để tiễn đưa đồng nghiệp về nơi an nghỉ cuối cùng.

Công Nguyễn

Ốc Thanh Vân khóc nghẹn khi Mai Phương được đưa vào hỏa táng

Ốc Thanh Vân khóc nghẹn khi Mai Phương được đưa vào hỏa táng

- Gia đình và những người bạn thân thiết đã không kìm nổi nước mắt tiền biệt Mai Phương trước giờ hỏa táng sáng ngày 31/3.