{keywords}
Là một trong những nghệ sĩ được mong chờ nhất trong đêm diễn, Zico xuất hiện cực chất trong bộ trang phục cá tính. Anh quậy tung sân khấu V Heartbeat Live tháng 11 với hàng loạt bài hit như Artist, Human, Turtle Ship, đặc biệt là ca khúc Okey Dokey với phần cổ vũ vang cả khán phòng.
{keywords}
(G)-IDLE chiêu đãi fan Việt với ca khúc Uh-Oh và Latata. Không chỉ gây ấn tượng với màn trình diễn mãn nhãn, 6 cô gái nhà Cube còn "lấy lòng" người hâm mộ bằng màn giới thiệu bằng tiếng Việt hết sức dễ thương.

 

{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân mang bối cảnh cổ trang hoàng tráng trong ca khúc Tự tâm đến với sân khấu V Heartbeat tháng này. "Chàng bạch liên" - Denis Đặng còn khiến khán giả bị mê hoặc bởi màn xuất hiện từ trên không.
{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng còn khiến khán giả không ngừng la hét bởi màn kết tiết mục gây sốc khi hai nam nghệ sĩ trao nhau nụ hôn đồng giới.
{keywords}
Min với ca khúc Vì yêu cứ đâm đầu đã mang đến những màn vũ đạo cuốn hút. Cô còn ra sức hướng dẫn các fan cách để làm nũng người yêu.

 

{keywords}
Quay trở lại V Heartbeat tháng này, Hiền Hồ mang đến bản hit ballad mới nhất - Có như không có. Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng lột váy và thể hiện bản dance sôi động “Cần xa”. Hình ảnh nhảy cực sung, trái ngược hoàn toàn với không khí sâu lắng lúc đầu càng chứng minh Hiền Hồ ngày một trưởng thành, quyến rũ và có thể biến hóa nhiều phong cách khác nhau.
{keywords}
Lou Hoàng xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Yêu em dại khờ và Là bạn không thể yêu. Ngoại hình lịch lãm, điển trai cùng giọng hát ấm áp của nam ca sĩ sinh năm 1994 khiến cả khán phòng như chìm trong bầu không khí ngọt ngào.

 

{keywords}
 Hoàng Yến Chibi diện chiếc đầm công chúa lộng lẫy. Cô gửi tặng khán giả ca khúc mới nhất của mình là Là anh đấy nhưng không còn yêu.
{keywords}
S.T Sơn Thạch lại khiến khán giả choáng ngợp bởi sân khấu được đầu tư vô cùng hoành tráng. Anh hóa thân thành một chàng đấu sĩ La Mã và phủ ngập sân khấu bởi một màu trắng cùng với các nữ thần biểu tượng các cung hoàng đạo.

 

{keywords}
D1 lần đầu biểu diễn trước các khán giả với đội hình ra mắt chính thức của nhóm gồm: Hồng Phú, Quang Huy, Trần Bình, Đức Ứng và Minh Hoàng. Các chàng trai gây ấn tượng với fan bởi khả năng vũ đạo mạnh mẽ và thần thái cuốn hút sau thời gian dài đào tạo tại Hàn Quốc.
{keywords}
Liz Kim Cương "nói hết lòng mình" trong đêm diễn vừa qua. Tình cũ Trịnh Thăng Bình hiện là một trong những nữ ca sĩ solo sáng giá trong đội hình LIME sau khi nhóm tan rã.

 

{keywords}
Lip B lần đầu trở lại sân khấu với đội hình mới cùng với ca khúc Đớp thính chưa nà?. Gà nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng chinh phục khán giả với khả năng ca hát và vũ đạo điêu luyện.

Lê La

Ảnh: Trang Lâm

Hậu AAA 2019, ZICO và (G)-IDLE tiếp tục gây bão tại Tân Sơn Nhất

Hậu AAA 2019, ZICO và (G)-IDLE tiếp tục gây bão tại Tân Sơn Nhất

 - ZICO và (G)-IDLE đến TP.HCM để chuẩn bị cho đêm diễn V Heartbeat Live tháng 11 diễn ra vào cuối tuần này.