- Bộ phim "Em chưa 18" đang khuynh đảo làng phim Việt trong những ngày gần đây bởi độ dễ thương cùng sự phối hợp thú vị của bộ đôi diễn viên chính. Hãy cùng tìm hiểu 10 điều thú vị xung quanh bộ phim đang rất hot này. 

Cát Phượng dự ra mắt phim 'Em chưa 18' của bạn trai kém 8 tuổi

1. Kiều Minh Tuấn phải "tập" yêu Kaity 10 ngày trước khi quay

Trước khi trở thành một cặp tình nhân "bá đạo" trên phim, bộ đôi diễn viên chính của "Em chưa 18" Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn cũng đã có thời gian thử yêu suốt 10 ngày để nuôi dưỡng và chuẩn bị cảm xúc cho vai diễn. 

Theo tiết lộ của Kiều Minh Tuấn, anh và Kaity đã nhắn tin cho nhau vô cùng mùi mẫn từ sáng đến tối như những cặp tình nhân thật sự. Thời gian đầu, những cảnh diễn tình cả khiến Kaity còn ngại ngùng nhưng sau đó cô bé diễn rất ngọt. 

{keywords}
Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn đã "tập" yêu nhau để chuẩn bị cho bộ phim.

2. Kaity Nguyễn chưa bao giờ nghĩ sẽ đóng phim

Nữ chính của "Em chưa 18" vốn nổi danh với các clip làm đẹp và clip hát nhép dễ thương trên mạng, tuy nhiên cô cũng cho biết rằng mình chưa bao giờ nghĩ đến việc đi đóng phim. 

Khi đọc được thông tin của bộ phim, tuy ấn tượng với tính cách của nữ chính nhưng Kaity vẫn còn nhiều e ngại vì kinh nghiệm diễn xuất gần như bằng không của mình. Chính ba của Kaity là người đã động viên cô đi casting và bước vào con đường diễn xuất. 

{keywords}
Kaity Nguyễn nổi danh với các clip làm đẹp trên mạng.  

3. Kaity tạo ấn tượng với đạo diễn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Theo tiết lộ của đạo diễn Lê Thanh Sơn, Kaity Nguyễn là thí sinh cuối cùng của buổi casting. Cô đến khi đoàn phim gần như đã đóng máy. Dù đã gặp hàng ngàn thí sinh đến dự buổi casting nhưng ngay khi nhìn thấy Kaity Nguyễn, Lê Thanh Sơn biết đây chính là nữ chính mà mình tìm kiếm. 

Những ngày đầu đến với đoàn phim, Kaity là còn rất rụt rè, nhút nhát. Cô đã trưởng thành lên rất nhiều nhờ vai diễn Linh Đan trong "Em chưa 18". 

{keywords}
Ngay khi Kaity Nguyễn vào phòng casting, đạo diễn Lê Thanh Sơn cảm thấy cô chính là nhân vật mà anh tìm kiếm. 

4. Lý do Kiều Minh Tuấn được chọn vào vai 'trai hư'

Đạo diễn Lê Thanh Sơn hài hước cho biết anh lựa chọn Kiều Minh Tuấn vào vai Minh Hoàng là nhờ trực giác của một người đàn ông. Anh cảm nhận được chất đàn ông mạnh mẽ trong Kiều Minh Tuấn và anh tin đó là một ẩn số khiến cho cả nữ chính và tất cả khán giả phải mong muốn giải mã.

Anh cũng vô cùng nể phục Kiều Minh Tuấn bởi sự tập trung hết mình của anh vào vai diễn. 

{keywords}
Ở Kiều Minh Tuấn có khí chất "đàn ông" khiến nhiều cô gái mong muốn giải mã.  

5. Đạo diễn có rất nhiều "soái ca" trước khi chọn Kiều Minh Tuấn 

Trước khi chọn Kiều Minh Tuấn, Lê Thanh Sơn cũng đã thử đặt rất nhiều tên ”soái ca" vào vai diễn này nhưng chỉ Kiều Minh Tuấn đem lại cho anh cảm giác mới lạ và độc đáo. Theo lời anh, Kiều Minh Tuấn có một khuôn mặt "vừa gian vừa quân tử".

Khi đặt Kiều Minh Tuấn vào tình huống cuối phim, nam chính Minh Hoàng hét lên với nữ chính rằng: "Linh Đan, anh yêu em", anh cảm thấy không ai ngoài Kiều Minh Tuấn thích hợp hơn với vai diễn này. 

{keywords}
Kiều Minh Tuấn  

6. Kaity "sủa gâu gâu" giữa ngã tư để vượt nỗi sợ

Kinh nghiệm diễn xuất gần như bằng không, Kaity đã gặp rất nhiều khó khăn để làm quen với máy quay, với kịch bản, với rất nhiều những đôi mắt theo dõi. Để vượt qua nỗi sợ đó, cô từng đứng giữa ngã tư và "sủa gâu gâu" ngay giữa ngã tư, trước đôi mắt của rất nhiều người, để vượt qua nỗi sợ và lấy kinh nghiệm diễn xuất. 

{keywords}
Kaity Nguyễn từng đứng giữa ngã tư và "sủa gâu gâu" để học cách vượt qua sợ hãi. 

7. Kaity chưa tròn 18 tuổi 

Kaity Nguyễn sinh năm 2000, ít hơn cả số tuổi nhân vật trong phim. Nhờ đó, Kaity đã hóa thân rất tự nhiên vào vật của mình. Cô gái trẻ đã thể hiện sự bản lĩnh và tài năng khiến nhiều người nể phục khi hoàn thành vai chính đầu tay khi chưa tròn 18 tuổi. 

{keywords}
Kaity Nguyễn đang hoàn thành năm cuối trung học. 

8. Kiều Minh Tuấn tắm trắng

Khi được hỏi về những khó khăn trong quá trình quay phim, Kiều Minh Tuấn thành thật thừa nhận rằng điều khiến anh lo sợ nhất chính là yêu tố ngoại hình. Thậm chí khi nhận được kịch bản phim, anh cũng đã từ chối vì lo ngại ngoại hình của mình không đủ tiêu chuẩn. 

Với sự thuyết phục của hai vị đạo diễn cùng cái "duyên" với bộ phim, Kiều Minh Tuấn đã có sự thay đổi ngoạn mục khi thay đổi màu tóc, tắm trắng... thậm chí đạo diễn còn đề nghị anh đi xăm môi và xóa nốt ruồi. Dù ngoại hình chưa đạt chuẩn "soái ca" nhưng Kiều Minh Tuấn hoàn toàn chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất duyên dáng và thuần thục của mình. 

{keywords}
Kiều Minh Tuấn đã có sự thay đổi ngoại hình rất nhiều để chuẩn bị cho bộ phim. 

9. Kathy Uyên dạy diễn xuất cho Kaity Nguyễn

Kathy Uyên cho biết Kaity Nguyễn có khả năng nhập vai rất tự nhiên và lối diễn xuất dễ thương hiếm có nhưng nữ diễn viên trẻ cũng phải học hỏi rất nhiều các kĩ năng diễn xuất từ đàn chị để hoàn thiện khả năng của mình. 

{keywords}
Kathy Uyên là thầy dạy diễn xuất cho Kaity Nguyễn

10. Cát Phượng hoàn toàn ủng hộ Kiều Minh Tuấn

Khi được hỏi về ý kiến của Cát Phượng về phim "Em chưa 18", Kiều Minh Tuấn cho biết bạn gái anh luôn ủng hộ và đứng phía sau hỗ trợ anh. Chính nữ diễn viên cũng là người tư vấn cho anh trong quá trình có những thay đổi về ngoại hình để chuẩn bị cho bộ phim. 

{keywords}
Cát Phượng luôn hỗ trợ, ủng hộ bạn trai trong sự nghiệp diễn xuất. 

Quỳnh Như