Trong 11 tháng 5 ngày tập 11, Thục Anh đã từ chối lời tỏ tình của Long (Trung Ruồi) khiến Long vô cùng ấm ức. Thấy Long buồn rầu, cô Vân - mẹ Thục Anh đã ra sức an ủi, thậm chí nhận anh làm con rể.

{keywords}

Ở tập 12, cô Vân (Vân Dung) tiếp tục khuyên nhủ Thục Anh (Lương Thanh) để con gái nghĩ lại về chuyện tình cảm với Long: “Tình yêu là khi người ta có hai củ khoai, người ta sẽ chia cho mình một củ rưỡi, chứ không phải tình yêu nhìn thấy nhau như sét đánh rồi rung động, rồi lao vào yêu nhau và chia tay đòi quà”. Đáp lại lời khuyên của mẹ, Thục Anh tỉnh bơ nói: “Nếu anh Long mà cho con khoai, con nhất định không nhận vì con thích ăn ngô”.

{keywords}

Để an ủi màn tỏ tình thất bại của Long, Nhi, Đăng (Thanh Sơn) và Long quyết định đi bar. Giữa chừng, Nhi (Khả Ngân) đã nghĩ ra trò chơi bốc thăm và làm hành động được ghi trong giấy để khuấy động không khí.

{keywords}

Cũng trong tập này, Đăng hốt hoảng lục tung đồ đạc trong nhà để tìm một thứ gì đó. Liệu món đồ Đăng đi tìm có phải dây chuyền của Nhi? Cô Vân có bỏ cuộc khi Thục Anh nhất định không thích Long? Chi tiết 11 tháng 5 ngày tập 12 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối nay, 24/8.

Phương Linh

'Hương vị tình thân' tập 91, Nam ngượng khi Long gọi là vợ ngọt xớt

'Hương vị tình thân' tập 91, Nam ngượng khi Long gọi là vợ ngọt xớt

Long tranh thủ cơ hội gọi Nam là vợ trước mặt bà Dần khiến Nam đỏ mặt trong 'Hương vị tình thân' tập 91.

Cây hài Trung 'ruồi' liên tục bị ăn đòn trên phim trường '11 tháng 5 ngày'

Cây hài Trung 'ruồi' liên tục bị ăn đòn trên phim trường '11 tháng 5 ngày'

Trung 'ruồi' cho biết 80% các cảnh xô xát trên phim anh đều bị chấn thương vì các diễn viên đóng chung ai cũng tập thể hình.