Ra mắt trong tháng 11, Charlie’s Angels (Những thiên thần của Charlie) là phiên bản mới nhất của loạt phim điện ảnh đình đám những năm 2000 và series truyền hình Những Thiên Thần Của Charlie. Lần này, nhóm điệp viên xinh đẹp trở lại dưới bàn tay nữ đạo diễn Elizabeth Banks.

Phiên bản 2019 lấy bối cảnh tổ chức Townsend Agency nay đã lớn mạnh và có trụ sở ở khắp nơi trên thế giới. Mỗi chi nhánh lại có một người quản lý (Bosley) khác nhau, tuyển chọn, đào tạo và bảo vệ các nữ điệp viên. Khi một nữ kỹ sư bị đe dọa tính mạng vì nắm được bí mật của tập đoàn công nghệ nọ, những Thiên thần được cử đến để thực hiện nhiệm vụ.

{keywords}
Elizabeth Banks và 3 nữ chính xinh như mộng của 'Những thiên thần Charlie' 2019. 

Rất rộng rãi trong khoản trang phục và trang điểm, Charlie’s Angels tận dụng từng phút trên màn ảnh để khoe nhan sắc của bộ ba Thiên thần Sabina (Kristen Stewart), Jane (Ella Balinska) và “cô nàng tập sự” Elena (Naomi Scott). Việc di chuyển giữa các địa điểm trên thế giới cho phép các điệp viên liên tục thay đổi trang phục và hóa trang, lúc thì diện đồ “sương sương” để “đi quẩy”, khi diện trang phục đường phố London, thậm chí nguyên cả... set đồ cưỡi ngựa hồng rực.

Nếu như Elena nổi bật với khả năng chiến đấu cận chiến, sử dụng vũ khí như một chiến binh thực thụ thì Sabina là một điệp viên tài năng sẵn sàng lăn xả trong mọi địa hình. Ella Balinska sở hữu nét gai góc, khỏe khoắn của những cô nàng da ngăm, trong khi vẻ đẹp phảng phất chút nam tính từ mái tóc tém của Kristen Stewart có thể khiến bất kỳ cô nàng nào cũng phải xao xuyến. Mảnh ghép còn lại mang tên Naomi Scott đã cân bằng lại hai đồng đội bằng sự thông minh, “bánh bèo” nhưng cũng rất mạnh mẽ lúc cần thiết.

{keywords}
3 nữ diễn viên của phim khỏi phải bàn về độ xinh đẹp. 


Ngoài bộ ba Thiên thần thì đạo diễn/nhà sản xuất Elizabeth Banks cũng chẳng chịu kém chị kém em khi xuất hiện trong nhiều cảnh phim quan trọng với thần thái chị đại xinh đẹp. Trong các phiên bản Charlie’s Angels trước đây, vai trò Bosley trước giờ vốn do nam giới đảm nhiệm. Nay nữ đạo diễn đã thách thức quan niệm đó bằng việc tự mình vào vai một Bosley mạnh mẽ không thua gì cánh mày râu. Tài năng, quyến rũ và đầy kinh nghiệm, Susan Bosley của Elizabeth Banks xứng đáng là nhà lãnh đạo của các Thiên thần. 

Quy tụ dàn diễn viên toàn trai xinh (Sam Claflin, Noah Centineo) gái đẹp (Kristen Stewart, Naomi Scott, Ella Balinska, Elizabeth Banks) cùng ngôi sao gạo cội Patrick Stewart, đi kèm một cốt truyện hài hước, mảng hành động hấp dẫn, Charlie’s Angels là phim tái khởi động mà mọi tín đồ của loạt phim không thể bỏ qua.

{keywords}
Charlie’s Angels (Những thiên thần của Charlie) ra rạp từ 15/11/2019.


Mỹ Anh 

Ariana Grande và Miley Cyrus quậy tung MV nhạc phim 'Charlie's Angels'

Ariana Grande và Miley Cyrus quậy tung MV nhạc phim 'Charlie's Angels'

Chỉ sau vài giờ đăng tải, MV 'Don't call me angel' đã đạt hàng triệu lượt xem nhờ sự kết hợp của 3 giọng ca 'khủng' Ariana Grande, Miley Cyrus và Lana Del Rey.