Năm ngoái Á hậu Hoàng Oanh gây chú ý với vai Dung đại ca trong phim "Tháng năm rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Sắp tới cô sẽ trở lại màn ảnh trong vai một nữ sinh dịu dàng, trong sáng bên cạnh hotboy Quốc Anh của phim "Trạng Quỳnh". "Ước hẹn mùa thu" tiếp tục do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn vừa tung những hình ảnh đầu tiên nhân dịp ngày Valentine.

Trên nền ca khúc "Mong ước kỷ niệm xưa" từng rất thành công trong phim "Phía trước là bầu trời" do ca sĩ Ngọc Linh thể hiện, "Ước hẹn mùa thu" gây ấn tượng với những hình ảnh lãng mạn đầy chất học trò. 

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh tái xuất với hình tượng khác hẳn so với hình tượng Dung đại ca. 

Chia sẻ về vai diễn này, Hoàng Oanh cho biết: “Chắc chắn là mọi người sẽ so sánh vai cũ và vai mới nhưng mà Oanh không ngại với việc so sánh đó bởi vì nó sẽ càng cho mọi người thấy rõ hơn cái đa màu sắc của mình qua các vai diễn khác nhau và chắc chắn là nó sẽ khác. Đây cũng là một vai diễn khá thú vị, nó cũng thể hiện một cái hình ảnh khác của Oanh, khác hẳn so với Dung Đại ca và mình cũng làm thế nào để thoát khỏi bóng của nhân vật cũ. Chưa kể là khi đóng bộ phim này, nam chính Trần Quốc Anh còn kém Oanh đến tận 8 tuổi". 

Dù nhỏ hơn Hoàng Oanh đến 8 tuổi nhưng điều đó dường không làm khó được hotboy này. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Trong suốt quá trình làm nghề của tôi cho đến hiện nay thì Trần Quốc Anh là người mà tôi cảm nhận rằng có lối diễn rất chân thật, mặc dù bạn ấy còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng về diễn xuất nhưng đó cũng là một điều tốt. Tôi thật sự rất thích bạn ấy".

{keywords}
Đây là vai chính thứ hai trên màn ảnh rộng của Quốc Anh. 

"Ước hẹn mùa thu" chính thức ra rạp từ 10/5. 

Mai Linh

Phim mới của Ngọc Trinh: Tưởng không hay mà vui không tưởng

Phim mới của Ngọc Trinh: Tưởng không hay mà vui không tưởng

Chuẩn bị tinh thần ra rạp xem một bộ phim nhảm và sến nhưng hóa ra nhiều người đã sai bét, "Vu quy đại náo" lại là một bộ phim hài duyên dáng và thú vị, khiến người xem cười từ đầu tới cuối.