- Trong họp báo ra mắt phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con", An Nguy bật khóc chia sẻ về cảm xúc khi thủ vai một bà mẹ đơn thân và cho biết hoàn cảnh ngoài đời thật đã giúp cô tiếp cận được nhân vật trong phim.

An Nguy xúc động khóc trong họp báo phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con":

{keywords} 

Trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, An Nguy vao vai bà mẹ đơn thân Thủy Tiên, trưởng phòng truyền thông của một công ty liên doanh quốc tế. Cô là mẫu người phụ nữ hiện đại, năng động điển hình và dành mọi tình cảm dành cho cậu con trai Đức Anh (Nhện).

{keywords}
Ban đầu, An Nguy cho biết rất lo lắng vì chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và thừa nhận bộ phim trước cô diễn xuất còn gượng gạo. Tuy vậy, khi suy nghĩ, tình cảm thật của cô từ ngoài đời ngấm vào nhân vật cũng như quan sát từ những người bạn là mẹ đơn thân, đã giúp cô rất nhiều hoàn thành vai diễn. "Với bộ phim này, những lúc tôi cười là cười thật, khóc là khóc thật. Những cảm xúc khi tôi đối xử với Nhện trong phim như tôi đối với bé ở nhà cũng như thế", An Nguy xúc động rơi nước mắt khi chia sẻ về tình cảm đối với vai diễn.

 

{keywords}
 Đạo diễn Đinh Tuấn cho biết anh cảm nhận được An Nguy có thể làm tốt hơn nên đã 'liều' giao vai Thủy Tiên cho An Nguy. Dù không được đào tạo qua trường lớp nhưng với kinh nghiệm tích lũy được, anh cho rằng lần này cảm xúc của An Nguy thật hơn.

 

{keywords}
Trong "Chú ơi đừng lấy mẹ con", Kiều Minh Tuấn thủ vai nhân vật Đông Bắc - một ông bố đơn thân, là kiến trúc sư đẹp trai và tài năng, có sở thích chụp hình selfie nhưng dị ứng với nước ngọt. Tất cả sự lập dị của người đàn ông giống như một tảng băng trôi và chỉ được phá tan khi anh gặp Thủy Tiên, người đã khiến anh phải mất rất nhiều tâm huyết mới chiếm được trái tim người đẹp.

 

{keywords}
Kiều Minh Tuấn bộc bạch: "Trong phim chỉ giống về bối cảnh, còn tình huống hoàn toàn không giống như thực tế. Tôi đến với một ai đó đều xuất phát tình cảm chân thành nhất. Có thể lúc đầu người ta ghét nhưng về sau họ sẽ có cách nhìn khác". Nam diễn viên không ngần ngại kể xấu cô bé Chu Diệp Anh (con gái anh trong phim - PV) rằng: "Lần đầu tiên gặp cô bé không thèm chào ba vì ba không đưa lòng thành ra. Trái lại, tôi còn dằn mặt và bé trả lời vì bé không thấy. Nhưng lần sau bé đã ngoan hơn". 

 

{keywords}
Bé Hữu Khang - vai Đức Anh (Nhện) không ngần ngại 'bóc phốt' mẹ An Nguy: "Mẹ An có chửi thề nhưng ít và những cảnh khi con diễn với mẹ mà con khóc không được thì mẹ An nâng cảm xúc cho con. Con lấy tâm lý là ba mẹ bỏ con, không thương con nữa". Trong phim, Hữu Khang vào vai một học sinh lớp 2 cũng là tâm điểm của câu chuyện, luôn có những phát ngôn khiến người lớn phải giật mình.

 

{keywords}
Bé Chu Diệp Anh (con gái Kiều Minh Tuấn trong phim - PV) chia sẻ rất thích và mê vai diễn Bảo Ngọc và yêu ba Tuấn (Kiều Minh Tuấn - PV) dù đôi khi cô bé bị anh la mắng. "Trước có một cảnh, anh Khang không khóc được sau đó ba Tuấn la anh dữ lắm", cô bé thật thà nói. Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn tâm sự, vì các em con nít hay lơ là, nhõng nhẽo nên anh xuất hiện 'dằn mặt'.

 

{keywords}
NSND Lan Hương chia sẻ chị tham gia một vai nhỏ trong phim. Và với "Chú ơi đừng lấy mẹ con", chị thực sự nể tài năng của các em nhỏ. Chị cũng nhấn mạnh, điện ảnh Việt đang rất thiếu những bộ phim lấy nhân vật trung tâm là các em nhỏ nên bộ phim này thực sự rất thú vị với chị. Ngoài NSND Lan Hương, Will (thành viên cũ 365) cũng tham gia với vai diễn Thiên Cường - "người cũ của Thủy Tiên" trong quá khứ. 

 

{keywords}
Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho biết "Chú ơi đừng lấy mẹ con" là bộ phim khó khăn nhất của anh vì tự chắp bút viết kịch bản từ khâu ý tưởng. Anh chia sẻ bộ phim chỉ quay trong 37 ngày với tần suất làm việc khá dày, có khi đến 25 tiếng/ngày kéo dài từ 9h sáng hôm trước đến 10h sáng hôm sau. 

 

{keywords}
Đạo diễn Lê Cung Bắc đảm nhiệm vai trò Chỉ đạo thực hiện của phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con".


Ngọc Huỳnh

 Ảnh,clip: Xí Muội

Kiều Minh Tuấn khéo léo thể hiện tình cảm với Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn khéo léo thể hiện tình cảm với Cát Phượng

Tin sao Việt 23/6: Chỉ bằng một hành động nhỏ của Kiều Minh Tuấn, người hâm mộ cũng có thể nhận ra tình cảm mà anh dành cho nghệ sĩ Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn dọa 'đánh' BB Trần vì trêu Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn dọa 'đánh' BB Trần vì trêu Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn hài hước dọa "đánh" đàn em bởi một câu nói đùa của BB Trần dành cho bạn gái của anh - diễn viên Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn bị thương trong cảnh quay tiền tỷ của 'Lật mặt 3'

Kiều Minh Tuấn bị thương trong cảnh quay tiền tỷ của 'Lật mặt 3'

Cầm máy quay ghi lại hậu trường cảnh quay tiền tỷ của phim 'Lật mặt 3', Kiều Minh Tuấn không may bị đá văng trúng, bị thương trên cánh tay. 

Cát Phượng bình luận gì chuyện Nam Em rung động với Kiều Minh Tuấn?

Cát Phượng bình luận gì chuyện Nam Em rung động với Kiều Minh Tuấn?

Trước những chia sẻ của Nam Em về việc từng rung động Kiều Minh Tuấn khi đóng phim cùng bạn trai của mình, nghệ sĩ Cát Phượng đã thẳng thắn lên tiếng.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn làm ông bà mối trong gameshow hẹn hò

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn làm ông bà mối trong gameshow hẹn hò

Thu Trang - Tiến Luật, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tình tứ kể chuyện tình yêu khi đảm nhận vai trò "ông Tơ, bà Nguyệt" trong gameshow hẹn hò Khúc hát se duyên.