Trailer phim "Điều ước cuối của mẹ" sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ 25/10

Kim Hae-sook là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam với vai diễn bà mẹ trong các bộ phim đình đám như Những nàng công chúa nổi tiếng, Trái tim mùa thu, Bản tình ca mùa đông, Hương mùa hè, Điệu Valse mùa xuân... Kim Hae-sook đã đóng hàng trăm bộ phim lớn nhỏ, cả điện ảnh và truyền hình Hàn quốc qua nhiều dạng vai khác nhau. Năm 2014, nữ diễn viên sinh năm 1955 được khán giả xứ sở kim chi chọn là Bà mẹ quốc dân. 

{keywords}
 Kim Hae-sook lại vào vai một bà mẹ vĩ đại trong "Điều ước cuối của mẹ".

Sắp tới đây khán giả Việt Nam sẽ được gặp lại nữ diễn viên 64 tuổi này trong bộ phim cảm động về tình mẫu tử "Điều ước cuối của mẹ". 

Phim lấy bối cảnh tại một làng chài nghèo khó vô danh ở tỉnh Jeolla, người phụ nữ Soon-ok (Kim Hae-sook) sống cùng con trai Ki-kang (Son Ho-jun) và con gái Ki-soon (Nam Bora). Ki-kang là một nam thanh niên sáng sủa, anh được người dân trên đảo yêu quý và đặt nhiều kỳ vọng về một tiền đồ rộng mở. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình. Người mẹ Soon-ok khi nghe tin đã tìm mọi cách để cứu con trai mình. Từ một người không biết chữ, bà nỗ lực học cách viết một bản kiến nghị vì tin rằng đây con đường sống duy nhất của cậu con trai đang đứng trước cửa tử. 

{keywords}
Kim Hae-sook, Son Ho-jun hóa thân vào cặp mẹ con lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. 

Trong "Điều ước cuối của mẹ", Kim Hae-sook hóa thân vào vai một người mẹ hết lòng vì con. Khó có thể kể hết những câu thoại mà nhân vật này đã khiến người xem rơi nước mắt. Dù con có là một tử tù, mẹ vẫn mãi bên con vì con là con của mẹ. Mẹ chưa từng giận giữ hay oán trách con vì con là con của mẹ... Hãy để mẹ nắm tay con một lần nữa thôi... Diễn xuất ấn tượng của Kim Hae-sook, đặc biệt trong cảnh thăm nuôi đứa con trai tử tù đã khiến khán giả xúc động mạnh trong suất chiếu đầu tiên tối 21/10. 

{keywords}
Kim Hae-sook là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn Quốc. 

64 tuổi, có tới 45 năm đóng phim, Kim Hae-sook là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất của màn ảnh xứ kim chi với hàng trăm bộ phim lớn nhỏ. Gương mặt đặc trưng của phụ nữ Hàn Quốc cùng lối diễn chân thật, giàu cảm xúc khiến Kim Hae-sook được yêu mến không chỉ ở trong nước mà còn được biết đến khắp châu Á. Tuy nhiên các vai diễn của Kim Hae-sook chủ yếu là những vai phụ. Bà giành giải đầu tiên cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2000 nhờ vai diễn trong bộ phim đình đám "Trái tim mùa thu". 

{keywords}
Kim Hae-sook giành giải Nữ diễn viên của năm tại giải thưởng Marie Claire Asia Star Awards 2018. 

 Khó có thể kể hết những giải thưởng mà Kim Hae-sook giành được trong nhiều thập kỷ qua bởi bà đã nhận về những danh hiệu cao quý nhất dành cho một nữ diễn viên. Tuy nhiên, với khán giả, Kim Hae-sook luôn là bà mẹ quốc dân đáng trân trọng. 

Mỹ Anh

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 23, Trà bắt cóc con gái Thái để bịt miệng?

'Hoa hồng trên ngực trái' tập 23, Trà bắt cóc con gái Thái để bịt miệng?

Sau nhiều lần chọc giận Trà và "bóc phốt" cái thai trong bụng mẹ kế là con gái, Bống mất tích một cách khó hiểu.