Người tình muôn mặt thuộc thể loại trinh thám, tình cảm có nội dung xoay quanh cái chết bí ẩn của Hannah – cô gái có những mối quan hệ phức tạp. Từ lúc còn ở quê đến khi lên thành phố, cô gặp gỡ nhiều người đàn ông khác nhau và nảy sinh quan hệ tình cảm với họ. Cái chết bất ngờ của Hannah khiến người xem bối rối, không biết trong những người từng có quan hệ thân thiết với cô ai mới là hung thủ thật sự.

{keywords}
Băng Di trở lại đóng phim với vai cô gái đa nhân cách. 

Đảm nhận vai nữ chính trong phim là Băng Di. Thời gian qua, nữ diễn viên hạn chế nhận kịch bản phim mới vì lo lắng  lặp lại hình ảnh chính mình trên màn ảnh. Tuy nhiên, khi đọc kịch bản của dự án khiến cô bị thuyết phục. 

Nữ diễn viên chia sẻ: “Đây không hẳn là vai phản diện, cũng không phải chính diện vì Hannah là cô gái có nhiều mối quan hệ phức tạp. Đối với từng người tình, cô có một cách yêu, cách đối xử khác nhau. Chính vì vậy, khi dõi theo cuộc sống của Hannah, khán giả sẽ thấy cô ấy như một “người tình muôn mặt” nhưng cô cũng có nổi khổ, nỗi đau riêng của mình". 

{keywords}
Phim có một số cảnh giường chiếu của Băng Di và Trương Thanh Long. 

Theo Băng Di, nhân vật đại diện cho con người hiện đại bây giờ. Đây là hình mẫu sống thực tế, nhưng cũng rất tình cảm. Đôi lúc chính cô ấy làm cho cuộc đời mình gặp nhiều bi kịch. 

Đóng cặp cùng Băng Di trong phim là Trương Thanh Long với vai Đức Lâm. Nam diễn viên đảm nhận vai trò mắt xích trong toàn bộ hành trình 6 tập đi tìm hiểu con người thật của Hannah. Cặp đôi có không ít cảnh ân ái, nóng bỏng trong suốt quãng thời gian gắn bó. 

Mối quan hệ giữa Đức Lâm và Hannah trong bộ phim có nhiều tình tiết bất ngờ. Cả hai trong mối quan hệ yêu đương nhưng Đức Lâm chỉ biết một bộ mặt của bạn gái. Anh không hề hình dung ra được sau lưng cô có rất nhiều bí mật bị che giấu. Trong hành trình minh oan tội danh giết người cho chính mình, Đức Lâm dần khám phá ra quá khứ đen tối của cô bạn gái Hannah.

{keywords}
Trương Thanh Long có vai diễn thử thách trên màn ảnh. 

Ngoài cặp đôi Băng Di và Trương Thanh Long, phim còn có sự góp mặt của: Lãnh Thanh, Khương Thịnh, Tân Trề, Đinh Y Nhung, Xuân Phúc, Quyên Qui… Người tình muôn mặt gồm 6 tập phim sẽ ra mắt khán giả từ ngày 17/3.

Trailer phim 'Người tình muôn mặt'

Thúy Ngọc

Cao Minh Đạt, Thân Thúy Hà trở thành vợ chồng trong phim mới

Cao Minh Đạt, Thân Thúy Hà trở thành vợ chồng trong phim mới

Cặp đôi diễn viên tái hợp sau nhiều năm với vai cặp vợ chồng trong dự án phim truyền hình 'Sau phút đam mê'.