Quốc Trường - Bảo Anh diễn lại phân cảnh lễ cưới trong "Thoát ế":

{keywords}
"Thoát ế" là phiên bản điện ảnh được phát triển từ "Chiến dịch chống ế" - seri sitcom giải trí được nhiều người theo dõi trước đây. Nhà sản xuất cho biết bộ phim sẽ có một diện mạo mới từ kịch bản cho đến diễn viên, với mong muốn tạo ra một câu chuyện trưởng thành hơn dành cho những ai yêu mến "Chiến dịch chống ế". Bởi vậy, bộ phim đã lấy tên "Thoát ế" để đánh dấu một chương mới của các nhân vật trong phim.
{keywords}
Phim vẫn xoay quanh 4 người bạn thân thiết trong “hội ế” là Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken. Tuy nhiên, câu chuyện phim diễn ra ở thời điểm “hội ế” đã có một thời gian dài không gặp nhau do mỗi người bận theo đuổi cuộc sống và sự nghiệp riêng của mình. Họ chỉ hội ngộ vào kỷ niệm ngày cưới 3 năm của Camy, sau đó đối mặt với sóng gió mới trong cuộc sống và những mối quan hệ riêng của mỗi người.
{keywords}
Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết "Thoát ế" là một bộ phim độc lập so với "Chiến dịch chống ế", với câu chuyện dữ dội hơn, táo bạo hơn về tình bạn, tình yêu và hôn nhân.
{keywords}
Vì phát triển theo một hướng mới, "Thoát ế" cũng trình làng một dàn diễn viên với nhiều gương mặt triển vọng mới.
{keywords}
 Bảo Anh, Minh Hằng, Thuận Nguyễn sẽ hóa thân thành Camy, Quỳnh Lam và Ken trên màn ảnh rộng. Diệu Nhi là diễn viên duy nhất của bản sitcom xuất hiện trong phim điện ảnh với nhân vật Linh Đan.
{keywords}
Đáng chú ý, "Thoát ế" sẽ xuất hiện thêm một nhân vật hoàn toàn mới do Quốc Trường thủ vai là Đăng Minh – người chồng thành đạt của Camy.
{keywords}
Tại sự kiện ra mắt, dàn diễn viên đã có màn xuất độc đáo khi tái hiện lại một phân cảnh đặc biệt trong phim. Đó là lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Đăng Minh – Camy, cũng là dịp để Camy gặp lại “hội ế” của mình. Đăng Minh (Quốc Trường) và Camy (Bảo Anh) đã có khoảnh khắc tình tứ, ngọt ngào khi dành cho nhau những lời có cánh.
{keywords}
Những người bạn trong "hội ế" cũng gây ấn tượng riêng với màn xuất hiện của mình.
{keywords}
Linh Đan (Diệu Nhi) khiến mọi người thích thú khi nói rằng cô là luật sự “bách chiến bách thắng” trong mọi vụ ly hôn. Ken (Thuận Nguyễn) ghi điểm là anh chàng ấm áp của nhóm. Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng hài hước đưa ra dự đoán rằng bộ phim sẽ "nóng toát mồ hôi hột" kể cả có máy lạnh.
{keywords}
Quỳnh Lam (Minh Hằng) khiến khán phòng có một thoáng ngỡ ngàng khi nói rằng cô cảm thấy bị phản bội vì Camy đã "Thoát ế" thành công, và phạt Camy phải sống hạnh phúc trọn đời với chồng. Vai diễn của Minh Hằng cũng được dự đoán một nhân vật ẩn chứa nhiều bất ngờ với những phát ngôn đầy ẩn ý như “luôn yêu cái đẹp, từ đồ vật đến con người, miễn đẹp là yêu”.
{keywords}
 Quốc Trường và Bảo Anh có lần đầu hợp tác đáng trông đợi khi vào vai một cặp vợ chồng tình cảm trên màn ảnh. Quốc Trường chia sẻ anh và Bảo Anh biết nhau đã lâu và từng muốn hợp tác nhưng chưa có dịp. Quốc Trường thừa nhận từng thích Bảo Anh nên đây cũng là dịp ôn lại cảm xúc xưa. "Chúng tôi làm bạn nên hiểu nhau, đóng cảnh thân mật dễ dàng để hoàn thành tốt vai trò vợ chồng trong phim'' - Bảo Anh nói.
{keywords}
Bên cạnh là diễn viên thì Minh Hằng còn tham gia "Thoát ế" với vai trò nhà đầu tư và đồng sản xuất. Những lý do chính để Minh Hằng đưa ra quyết định này là dàn diễn viên phim đều có thực lực, hơn nữa kịch bản phim cũng được Minh Hằng đánh giá rất cao.
{keywords}
"Thoát ế" sẽ bấm máy trong thời gian tới và dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 12/2020.

Hùng Cường

Quốc Trường, Hoàng Thuỳ Linh, Erik tham gia MV 'Việt Nam tử tế'

Quốc Trường, Hoàng Thuỳ Linh, Erik tham gia MV 'Việt Nam tử tế'

MV cổ động "Việt Nam tử tế" có giai điệu bắt tai, hình ảnh tươi sáng, ca ngợi phẩm chất tử tế của người Việt trong khó khăn, hoạn nạn.