"Sống chung với mẹ chồng" đề cập về những mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ giữa mẹ chồng - Bà Phương (NSND Lan Hương) - và nàng dâu Vân (Bảo Thanh) khi sống dưới cùng một mái nhà. Đồng thời, những chàng trai trẻ - Thanh (Anh Dũng) trong phim phải đứng giữa "cuộc chiến" giữa mẹ và vợ, trong đó có người chỉ một mực nghe và tin lời mẹ.

Đó cũng là căn nguyên khiến tình cảm vợ chồng tổn thương, mối quan hệ gia đình thêm bất hoà. Thậm chí, nhiều cặp đôi vì mâu thuẫn xuất phát từ mẹ chồng - nàng dâu mà dẫn đến ly hôn.

Phim được phát sóng vào năm 2017 và đã giúp cho một loạt tên tuổi nổi tiếng trong số đó có cặp đôi diễn viên chính Bảo Thanh và Anh Dũng. 3 năm sau ngày phát sóng, cuộc sống của 2 diễn viên này đi theo những ngã rẽ nào?

Bảo Thanh - Anh Dũng: Người giàu có sắm biệt thự xe sang, người dính tin đồn cặp kè phú bàshowbiz - Ảnh 1.

Bảo Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng".

Diễn viên Bảo Thanh từ sau vai Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh thăng hoa không chỉ trong nghề mà còn trong cuộc sống. Cô liên tiếp giành giả VTV Awards với vai Anh Thư của "Về nhà đi con"và vai diễn Minh Vân trong phim "Sống chung với mẹ chồng".

Ngoài ra, lượng follow của Bảo Thanh trên Facebook cũng tăng chóng mặt. Hiện, Facebook của Bảo Thanh có hơn 757 nghìn lượt người theo dõi. Sự nghiệp đang lên kéo theo chuyện kiếm tiền của Bảo Thanh cũng tốt hơn.

Bảo Thanh - Anh Dũng: Người giàu có sắm biệt thự xe sang, người dính tin đồn cặp kè phú bàshowbiz - Ảnh 2.

Sau vai Minh Vân, Bảo Thanh ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Theo một nguồn tin từng mời Bảo Thanh dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới cho biết, giá cát sê dự sự kiện của Bảo Thanh dao động từ khoảng 30 – 40 triệu. Ngoài ra việc quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân cũng mang lại khoản thù lao kha khá, có những status trên Facebook của Bảo Thanh lên đến 30 triệu đồng.

Nhờ cát-sê đóng phim lẫn tiền quảng cáo cùng sự hỗ trợ giúp sức của ông xã, Bảo Thanh hiện tại sở hữu một căn hộ ở khu chung cư cao cấp bậc nhất Hà Nội.

Trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ những hình ảnh về căn hộ đáng giá tiền tỷ hiện đại, lộng lẫy mà vợ chồng cô vừa tậu nhưng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện tại Hà Nội. Nhiều khán giả yêu mến nữ diễn viên đã dành lời khen màu sắc trong nội thất nhà rất hòa nhã, hiện đại, thanh thoát, sành điệu, trẻ trung của gia đình Bảo Thanh.

Bảo Thanh - Anh Dũng: Người giàu có sắm biệt thự xe sang, người dính tin đồn cặp kè phú bàshowbiz - Ảnh 3.

Cô còn có cuộc sống giàu có được nhiều người mơ ước.

Ngay khi mua nhà mới, vợ chồng cô còn mua thêm xe hơi tiền tỷ. Chưa hết, chỉ cần mỗi lần xuất hiện, khán giả cũng biết Bảo Thanh chịu chi cho quần áo lẫn phụ kiện hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây, đang gây sốt trong "Về nhà đi con", Bảo Thanh còn bất ngờ khoe biệt thự mới mua ở Đà Nẵng. Trên trang cá nhân, Bảo Thanh chia sẻ: "Địa điểm check in mới của tôi. Em vẫn đang lên hình nên còn mơ màng lắm, trồng thêm nhiều cây để có chỗ mát mẻ ngồi cafe chill chill các thứ các thứ...". Thông tin này khiến nhiều người suýt soa vì sự giàu có của nữ diễn viên tuổi Ngọ.

Không giống như Bảo Thanh, "chồng hờ" Anh Dũng sau "Sống chung với mẹ chồng" lại có sự nghiệp bình lặng. Hơn 3 năm sau ngày phim phát sóng, Anh Dũng chưa có điểm nhấn gì đặc biệt trong lòng khán giả. Được biết, hiện tại, Anh Dũng đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. Gần 2 năm trở lại đây, Anh Dũng hoàn toàn vắng bóng trong các phim truyền hình đang phát sóng.

Bảo Thanh - Anh Dũng: Người giàu có sắm biệt thự xe sang, người dính tin đồn cặp kè phú bàshowbiz - Ảnh 4.

Anh Dũng đóng vai anh chồng nhu nhược trong "Sống chung với mẹ chồng".

Trong thời gian này, Anh Dũng luôn dính tới những tin tức phẫu thuật thẩm mỹ hay vấn đề giới tính. Trong một bài phỏng vấn, Anh Dũng đã thẳng thắn chuyện có phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời cho rằng, đây không phải điều sai trái.

Anh Dũng nói: "Tôi coi việc phẫu thuật thẩm mỹ là chuyện bình thường. Bởi vì, ai cũng muốn đẹp hơn. Với tôi, làm đẹp cũng là cách tôn trọng nghề mình đang theo đuổi. Bởi, ngoài tài năng, ngoại hình cũng là yếu tố để mình tự tin hơn trước máy quay".

Ngoài tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, Anh Dũng còn bất ngờ dính tin đồn hẹn hò với đàn chị Trương Ngọc Ánh. Theo đó, hai người dính tin đồn, khi diễn viên Anh Dũng luôn đồng hành với Trương Ngọc Ánh trong rất nhiều sự kiện.

Bảo Thanh - Anh Dũng: Người giàu có sắm biệt thự xe sang, người dính tin đồn cặp kè phú bàshowbiz - Ảnh 5.

Sau vai diễn này, Anh Dũng không có nhiều đột phá.

Điển hình như tối 28/8/2019, Trương Ngọc Ánh xuất hiện trên thảm đỏ Seoul International Drama Awards 2019 cùng Anh Dũng. Không chỉ đứng cạnh Trương Ngọc Ánh khi cô trả lời phỏng vấn, Anh Dũng còn lên sân khấu trao giải cùng đàn chị. Dù Anh Dũng chưa từng tham gia hợp tác bất cứ dự án nào của Trương Ngọc Ánh nhưng nam diễn viên sinh năm 1990 vẫn xuất hiện cùng đàn chị tại sự kiện mà Trương Ngọc Ánh được vinh danh "Ngôi Sao Châu Á".

Trước đó, hồi đầu tháng 7, Anh Dũng cũng cùng Trương Ngọc Ánh tới buổi công chiếu phim 'Người Nhện' tại TP.HCM. Không chỉ xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, Anh Dũng cũng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống cùng đàn chị hơn 14 tuổi.

Bảo Thanh - Anh Dũng: Người giàu có sắm biệt thự xe sang, người dính tin đồn cặp kè phú bàshowbiz - Ảnh 6.

Anh Dũng bị đồn đang hẹn hò với Trương Ngọc Ánh.

Trước tin đồn nhạy cảm về mình, Anh Dũng chọn cách im lặng. Nam diễn viên gốc Thái Nguyên cho rằng điều đó không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình khi anh không quan tâm đến những lời đồn thổi. Thay vào đó, anh thường giành thời gian của mình để đọc sách và trau dồi cũng như học tập về những lĩnh vực mình còn thiếu sót.

(Theo GĐXH)

Diễn viên Bảo Thanh giàu tới mức độ nào?

Diễn viên Bảo Thanh giàu tới mức độ nào?

Mua thêm nhà mới chỉ sau nửa năm, sở hữu 3 bất động sản ở tuổi 30, Bảo Thanh giàu đến đâu?